Thị trường xe máy Việt: Bảng giá lăn bánh thực tế của xe ga Piaggio Liberty 125 mới

Giá bán của mẫu xe ga Piaggio Liberty 125 đưcọ cập nhật mới nhất giúp người tiêu dùng có thể tham khảo trước khi mua xe

Piaggio là thương hiệu xe tay ga nổi tiếng đến từ Ý, một biểu tượng cho sự tiên phong trong cuộc sống hiện đại. Thương hiệu này thường đem đến cho người tiêu dùng những mẫu xe thể hiện sự cách tân mang tính công nghệ, an toàn, thân thiện với thiết kế cao cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Piaggio đã và đang đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm đẳng cấp như Vespa, Beverly,Medley, Fly, ZIP và không thể không nhắc đến dòng xe tay ga hạng sang Liberty.

Thị trường xe máy Việt: Bảng giá lăn bánh thực tế của xe ga Piaggio Liberty 125 mới

Mẫu xe tay ga hạng sang Liberty khá được lòng người tiêu dùng Việt. Ảnh minh họa

Dưới đây là giá lăn bánh của mẫu xe Liberty 125 mới tại thị trường Việt. Giá bán được cập nhật theo khu vực nông thôn và thành thị (các thành phố trực thuộc trung ương hoặc thành phố thuộc tỉnh, thị xã nơi UBND tỉnh đóng trụ sở). Giá lăn bánh Liberty 125 mới bao gồm lệ phí trước bạ (5% với khu vực thành thị và 2% với các khu vực còn lại), phí đăng ký biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho xe máy.

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy từng đại lý và thời điểm.

Thị trường xe máy Việt: Bảng giá lăn bánh thực tế của xe ga Piaggio Liberty 125 mới


Bảng giá bán xe ga Piaggio Liberty 125 mới nhất. Ảnh chụp màn hình

Nằm trong phân khúc xe tay ga cao cấp, Piaggio Liberty 125 được đánh giá khá cao về mặt ngoại hình khi có thiết kế nhỏ gọn, nhưng tư thế xe vẫn cao ráo vì bánh xe lớn, giúp người ngồi có tầm nhìn thoáng, xe vận hành ổn định trên nhiều điều kiện đường phố khác nhau.

Ngoài ra, xe còn được trang bị những tiện ích hiện đại, đặc biệt, đáng chú ý nhất phải nhắc đến động cơ xe với tính đột phá, công nghệ i-get 3 valve, phun xăng điện tử tiết kiệm xăng đáng kể hơn hẳn so với thế hệ trước. Tất cả sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng.

Hiện Piaggio Liberty 125 phân phối ở thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, gồm: Liberty 125 ABS, Liberty S 125 ABS, Liberty SE U23 VN và phiên bản mới nhất là Liberty Italia với màu đen và trắng.

Theo VietQ