Thiên đường ăn chơi của quý bà chi tiền xuất ngoại tìm "của lạ"

Cô đơn, bị bỏ rơi và thiếu thốn tình cảm là động lực cho các quý bà hồi xuân chi tiền ra nước ngoài ăn chơi cùng các trai trẻ với sức vóc hấp dẫn.

Trên thế giới, không ít quán bar, câu lạc bộ đêm là những chốn ăn chơi trác táng, thác loạn khiến nhiều người choáng váng khi nghe được những sự thật bên trong. Ở đó không chỉ là tình dục, tiền tiêu như nước mà còn là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, thế giới của sự trụy lạc. Loạt bài "Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại" sẽ tiết lộ những sự thật gây sốc.

"Không có tiền, không có tình dục"

Nhiều phụ nữ da trắng ở tuổi trung niên hoặc già hơn sống ở châu Âu và Bắc Mỹ vẫn thường chi trả những khoản tiền lớn để đi du lịch một mình hoặc với bạn bè nhằm  tìm niềm vui ở Jamaica, Kenya... Nhiều người trong số đó có mối quan hệ không tốt với chồng. Họ "lên giường" với những trai trẻ có sức vóc lực điền, đẹp trai và hấp dẫn, quyến rũ.

Những chàng trai bán dâm cho những phụ nữ này được gọi với nhiều cái tên khác nhau. Nhưng họ có điểm chung là bán dâm để lấy tiền hoặc thực phẩm từ những phụ nữ giàu có muốn có kỳ nghỉ lãng mạn. Các chàng trai hành nghề này đến từ các gia đình nghèo khó, ít được học hành và có thể không biết chữ.

Barbara là một trong những phụ nữ du lịch ra nước ngoài để tìm tình dục. Sau khi ly dị, bà tới Jamaica để nghỉ đông. Bà mơ về kỳ nghỉ với cát trắng, bơi trong làn nước biển xanh. Trong thời gian ở Jamaica, bà chọn phòng tại khu nghỉ mát ở Nergil. Đây là một trong những địa điểm thu hút đông khách nữ đi du lịch tìm kiếm tình dục.

Tại đây, bà đã gặp Chris. Người đàn ông này khiến cho Barbara cảm thấy sự đặc biệt và ấn tượng ngay từ lần đầu gặp nhau. Trong cuộc hôn nhân trước, bà bị đánh đập, để lại nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần. Người phụ nữ này tự ti và nghĩ khôn ai quan tâm đến mình. Thế nhưng, đó không phải là tình yêu, đơn giản chỉ là một giao dịch mua bán dâm giữa một người phụ nữ giàu có đến từ phương Tây và một chàng trai nghèo khó. Barbara vỡ lẽ khi Chris thẳng thừng "không có tiền, không có tình dục".

Chết vì những lời đường mật


Sarah Jarrvis, 59 tuổi có 4 đứa con đã trưởng thành, có công việc ổn định và 4 đứa cháu. Bà đã ly hôn với chồng làm nghề luật sư cách đây 15 năm. Nếu như ở Anh, bà sống trong cảnh cô đơn khi không có ai ở bên cạnh để đưa lại tình cảm hay niềm vui thì các chuyến du lịch lại đưa đến những niềm vui. Sarah là một trong hàng ngàn phu nữ Anh được các nam thanh niên nước ngoài tại các địa điểm du lịch ở Jamaica, Gambia và Kenya... chào đón.

Ngay khi đặt chân xuống khỏi máy bay, những phụ nữ như Sarah được các nam thanh niên trẻ tuổi da đen, cơ bắp rắn chắc tiếp cận.

Khi đến Thổ Nhĩ Kỳ, Sarah đã quen với Mohhammed. Anh ta là một người phục vụ bàn. Bà đã "lên giường" với nam thanh niên này khi mới quen nhau. "Chuyện ấy thật tuyệt vời. Nhiều khả năng Mohammed khả năng là diễn viên tốt hoặc anh ta thực sự thích "lên giường" với tôi", Sarah kể.

Thiên đường ăn chơi của quý bà chi tiền xuất ngoại tìm

Nhiều mối nguy rình rập những phụ nữ nhiều tiền.

Theo Sarah, ở tuổi 50, khi bản thân cảm thấy bị bỏ rơi, không được yêu thương, ở đó lại có một nam giới hấp dẫn, body chuẩn đưa tôi lên giường. Sarah sống trong những ngày ngập tình yêu.  Khi trở về Anh sau kỳ nghỉ, Sarah vẫn gửi tiền khi Mohhammed cần. Không chỉ cho tiền, Sarah còn mua vé cho trai trẻ đi du lịch tới Istanbul. Bà đã cung cấp cho tình trẻ hàng ngàn bảng Anh. Suốt 5 sau đó, hai người tiếp tục gặp nhau. Tuy nhiên, bà đã phát hiện sự thật Mohhamed "lên giường" với những người phụ nữ khác.

Với một người phụ nữ đã mãn kinh, Sarh không dùng bao cao su khi quan hệ vì nghĩ không có nguy cơ mang thai. Thế nhưng, Sarah hốt hoảng khi biết Mohhamed đã ngủ với nhiều phụ nữ khác. Bà lo rằng bản thân có thể mắc bệnh lây qua đường tình dục hoặc HIV/AIDS.

Jeannette, 50 tuổi, đến từ Surrey, đã ly dị. Vài năm sau đó, bà bắt đầu đi du lịch khắp thế giới và quan hệ tình dục với những nam thanh niên trẻ ở nước ngoài như Kenya. Suốt nhiều năm qua, các phụ nữ Anh lớn tuổi độc thân đến đây với túi xách đầy ắp tiền. Các nam giới tiếp cận với các quý bà là những người khỏe mạnh, đẹp trai và muốn kiếm tiền.

Những giây phút hạnh phúc với trai trẻ không phải là tất cả. Nhiều phụ nữ giàu có còn đối mặt với các nguy cơ. Có những người không trở về quê hương chỉ vì bị giết hại. Như trường hợp của Barbara Scott Jones, 61 tuổi, đến từ Anh đã ở lại Jamaica và xây nhà riêng. Tuy nhiên, bà đã được tìm thấy tử vong. Kẻ gây ra cái chết là tình nhân 30 tuổi Omar Reid. Cảnh sát cho rằng bà bị sát hại khi cố gắng chấm dứt mối quan hệ với tình nhân trẻ.

Ngoài ra, những căn bệnh lây qua đường tình dục, AIDS và các căn bệnh khác cũng có thể gặp phải với những quý bà lắm tiền khi quan hệ không an toàn do bị sự hấp dẫn của các trai trẻ làm mờ mắt.

Theo DanViet