Thông tin Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung

Về hậu sự của giọng ca Bông điên điển sẽ do NS Việt Hương - người đại diện gia đình Phi Nhung tại Việt Nam đứng ra chuẩn bị. Bên cạnh đó, Chùa Giác Ngộ sẽ tổ chức buổi Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ vào tối 28/9.​

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) gần 2 tháng điều trị COVID-19. Thông tin trên khiến người thân, giới nghệ sĩ và toàn thể khán giả không khỏi nghẹn ngào và xót xa.

Về thông tin lễ tang, nghệ sĩ Việt Hương - người được Wendy (con gái Phi Nhung) và gia đình nữ ca sĩ uỷ quyền sẽ chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho giọng ca "Áo mới Cà Mau".

"Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này. Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo", nữ nghệ sĩ thông báo.

thong-tin-le-tuong-niem-va-cau-sieu-cho-nu-ca-si-phi-nhung
=

Cùng với đó, sư thầy Thích Nhật Từ - trụ trì chùa Giác Ngộ đại diện tăng đoàn của chùa thông báo Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể sẽ diễn ra vào lúc chiều tối cùng ngày theo hình thức online. 

"Nguyện hương linh Phật tử Tịnh Bình (Pháp danh của Phi Nhung - PV) tái sinh về cảnh giới an lành. Kính mong tang gia, hiếu quyến và quý đồng đạo sớm vượt qua nỗi buồn tử biệt. Kính mời mọi người cùng Tăng đoàn chùa Giác Ngộ cử hành Lễ tưởng niệm và cầu siêu ca sĩ Phi Nhung vào lúc 18h45 ngày 28/9/21 trên Facebook Thích Nhật Từ và Youtube Đạo phật ngày nay.

Mấy mươi năm, thời gian thắm thoát trôi nhanh/ Mới mạnh lành, nay đành rời bỏ trần gian/ Xa người thân, khổ đau thương tiếc ngậm ngùi", sư thầy Thích Nhật Từ viết.

thong-tin-le-tuong-niem-va-cau-sieu-cho-nu-ca-si-phi-nhung

Theo GiaDinh