Thông tin mới nhất về việc cô giáo trong nhà nghỉ cùng cán bộ CSGT

Theo lời khai của 2 người thì họ vào khách sạn để tâm sự việc gia đình, không có chuyện trai trên gái dưới và 2 người từng là bạn học với nhau trước đây.

Trên Người lao động, ngày 27/7, liên quan đến vụ việc anh L.V.T (trú ở TP Thanh Hóa) tố cáo bắt quả tang vợ là chị L.T.P ở trong nhà nghỉ với anh L.X.H, cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, tin từ Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa), là chồng của cô giáo mầm non đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa, về việc bắt quả tang vợ mình là bà L.T.P. đang ở trong nhà nghỉ cùng với ông L.X.H., hiện là cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin mới nhất về việc cô giáo trong nhà nghỉ cùng cán bộ CSGT

Nữ giáo viên mầm non và cán bộ CSGT Thanh Hóa bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ

"Nhận được đơn, chúng tôi đã giao cho người phụ trách khối mầm non để xem xét, làm rõ và có hướng xử lý. Vụ việc đang do công an điều tra, khi nào có kết luận chính thức mà cô giáo mầm non trên có quan hệ bất chính thì phòng sẽ xem xét về vi phạm đạo đức nhà giáo của nữ giáo viên này" - một lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Thanh Hóa cho biết.

Cũng trên Người lao động, theo nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, ông L.X.H. mới về công tác tại một đội của Phòng CSGT được hơn 1 năm. Hiện người này đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn bà L.T.P. cũng đã kết hôn lần thứ 2. "Hai người này từng là bạn học với nhau và có quan hệ tình cảm trước đây" - nguồn tin cho hay.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 21/7, ông L.T.V. và gia đình đã bắt quả tang bà L.T.P (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng 1 cán bộ CSGT Thanh Hóa. Ngay sau đó, ông T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Về sự việc này, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận sự việc xảy ra tại khách sạn Quyền Quý, xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa. Ông Thao cũng cho biết, đây chỉ là sự việc nhiểu nhầm chứ không có vấn đề gì vì chị P. (đang là giáo viên mầm non) với anh H. là bạn cùng cấp 3.


"Khi tôi nhận được tin báo của phía khách sạn, chúng tôi có đến hiện trường nhưng thấy 2 người đang trong tư thế bình thường. Theo như lời khai của 2 người thì họ vào khách sạn để tâm sự việc gia đình, không có chuyện trai trên gái dưới", ông Thao nói trên báo này.

Cũng theo thông tin của ông Thao thì chị P. đang chờ tòa xử lý đơn xin ly hôn của 2 vợ chồng nên chị có hẹn gặp bạn là anh H. để nhờ tư vấn và kể về hoàn cảnh gia đình. "Khi tôi hỏi ngược lại thì anh H. cho rằng, do hôm đó trời mưa to, hơn nữa, ngồi bên ngoài tâm sự sợ người khác bàn tán nên mới phải thuê phòng nghỉ trong khách sạn cho kín đáo", ông Thao cho biết.

Được biết, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, nơi ông L.X.H. đang công tác để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Phòng CSGT xác nhận cũng đã nhận được đơn tố cáo và đang tiến hành các bước để xác minh, làm rõ

Theo GiaDinh