Thông tin mới nhất vụ người phụ nữ bị sá.t h.ại, gi.ấu x.ác dưới tầng hầm chung cư tại Hà Nội

Sau khi xuống tay sát hại chị Q. đối tượng đã cướp tài sản rồi mang xác đi cất giấu tại khu vực tầng hầm một toà chung cư trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội).

Liên quan tới vụ người phụ nữ bị sát hại, giấu xác dưới tầng hầm chung cư, Công an quận Long Biên phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ đối Trương Việt Hùng (SN 1988, trú tại Thanh Châu A, Phủ Lý, Hà Nam) để điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản".

Sáng 18/4, trao đổi với PV về đối tượng này, lãnh đạo UBND xã Thanh Châu (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cho biết: Hùng là con một trong nhà, người bố đẻ phải chạy thận nhiều năm nay không thể lao động, mẹ thì thuê cửa hàng ngoài mặt đường Quốc lộ 1A để bán bánh mì.

Bản thân Hùng sau khi học hết cấp 3 thì lên Hà Nội sinh sống và làm việc. Đối tượng đã có vợ và 2 con nhỏ, nhưng đã ly hôn cách đây khoảng 3 năm. Tại địa phương, Hùng không có điều tiếng gì do ít khi về quê.

Được biết, địa điểm Hùng bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ gần ngay chỗ mẹ đối tượng hay đứng bán bánh mì sát Quốc lộ 1A (thuộc địa phận TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Thông tin Hùng gây án giết người, cướp tài sản khiến người dân quê nhà không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-phu-nu-bi-sa-t-h-ai-gi-au-x-ac-duoi-tang-ham-chung-cu-tai-ha-noi

Đối tượng Hùng bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Hà Nam

Trước đó, Ttại cơ quan công an, Hùng khai nhận, đối tượng và chị Q. (SN 1984, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) có quen biết nhau. Do có mâu thuẫn, Hùng đã nảy sinh ý định giết người. Khoảng 7h ngày 12/4, Hùng đến tòa nhà chung cư nơi chị Q. sinh sống. Tại đây, khi thấy chị Q. đến vị trí đỗ xe ô tô, đối tượng đã đứng phía sau siết cổ nạn nhân đến chết. Sau đó Hùng đã kéo thi thể chị Q. vào xe ô tô rồi lái sang bên kia cầu Đông Trù.


Hùng đã chiếm đoạt 16 triệu đồng của chị Q. rồi nạp vào tài khoản để chơi game.

Sau đó, Hùng tiếp tục lái xe ô tô đến chung cư Mipec cất giấu phi tang thi thể và bỏ đi. Sáng ngày 13/4, đối tượng bắt xe về Hà Nam để lẩn trốn. Tới ngày 16/4, Hùng bị công an phát hiện, bắt giữ khi đang đi lang thang trên Quốc lộ 1A.

Theo GiaDinh