Thông tin từ bệnh viện: Bé 3 tuổi nghi bị 9 mũi đinh găm trong hộp sọ đang nguy kịch!

Đại diện BV Đa khoa Xanh Pôn thông tin, bé gái 3 tuổi nghi bị 9 mũi đinh găm trong họp sọ tại Hà Nội hiện đang nguy kịch.

Báo Giao thông đưa tin, trưa 19/1, đại diện BV ĐK Xanh Pôn cho biết, tình hình sức khỏe của bé gái Đ.N.A 3 tuổi (Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) đang rất nguy kịch. Bé gái vẫn đang được điều trị chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện với sự chăm sóc, theo dõi sức khỏe liên tục của đội ngũ y tế.

Trước đó, ngày 17/1, BV ĐK Thạch Thất tiếp nhận bé gái A nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Kết quả phim chụp X-quang cho thấy bé có hình ảnh nghi là đinh trong sọ.

thong-tin-tu-benh-vien-be-3-tuoi-nghi-bi-9-mui-dinh-gam-trong-hop-so-dang-nguy-kich

Hình ảnh chụp X-quang hộp sọ của cháu bé

Theo BV ĐK Thạch Thất, lịch sử bệnh án của A. khá nhiều. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Khoảng 2 tháng sau, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

"Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật", lãnh đạo bệnh viện cho hay.

Trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu A. trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần.

Thời điểm đó, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.


Sau khi nắm được thông tin trên, bệnh viện đã xâu chuỗi lịch sử bệnh án của bé gái và nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Bệnh viện đã trình báo Công an huyện Thạch Thất, UBND huyện Thạch Thất và Phòng Lao động, thương binh và xã hội.

Thông tin từ Công an huyện Thạch Thất cho biết, hiện đơn vị đã triệu tập chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ đẻ cháu bé) để lấy lời khai, phục vụ cho công tác điều tra.

thong-tin-tu-benh-vien-be-3-tuoi-nghi-bi-9-mui-dinh-gam-trong-hop-so-dang-nguy-kich

Bé 3 tuổi trước khi phải đưa vào viện cấp cứu. Ảnh: PNVN

Được biết, nạn nhân là con út trong gia đình có 3 chị em gái. Bố mẹ cháu bé ly hôn cách đây không lâu. Trước khi xảy ra vụ việc trên, bé A. ở trọ cùng mẹ đẻ và nhân tình của mẹ tại địa bàn xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nhiều bất thường xung quanh vụ bé gái 3 tuổi có 9 vật thể giống đinh cắm vào hộp sọ, nghi bị bạo hành

Theo GiaDinh