Thực hư chuyện 'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp - chồng 'O Sen' Ngọc Mai từng có vợ và 2 con gái?

Quốc Nghiệp thời gian qua ngoài thành tích lập kỷ lục xiếc thăng bằng ở Italia, anh còn vướng vào ồn ào đời tư. Không chỉ vợ bị nghi ngờ từng kết hôn 10 năm trước, 'hoàng tử xiếc' cũng bị 'khui' chuyện đã kết hôn.

Quốc Nghiệp vướng ồn ào đã có vợ và 2 con gái

không nằm ngoài những ồn ào của "" Ngọc Mai, trong lúc vợ bị lộ ảnh cưới cùng chồng trước thì "hoàng tử xiếc" cũng bị "đào mộ" chuyện đã kết hôn. Theo đó, Quốc Nghiệp bị khui chuyện đã từng có vợ và 2 con gái với người vợ trước nhưng đã ly hôn. 

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-chong-o-sen-ngoc-mai-tung-co-vo-va-2-con-gai

'O Sen' Ngọc Mai vợ Quốc Nghiệp liên tục bị lộ ảnh cưới chồng từ hơn 10 năm trước.

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến tranh luận về việc Quốc Nghiệp ly hôn trước hay trong khi quen biết với O Sen Ngọc Mai. Dù chưa có nguồn tin chính xác nhưng các ý kiến này vẫn tiếp tục khẳng định khiến không ít người hoang mang.

Trước đó, trả lời Zing về lùm xùm đời tư, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai nói: "Chúng tôi không bình luận, cũng không có ý kiến về các tin đồn. Cuộc sống vốn đã căng thẳng và nhiều bất ổn, chúng tôi không muốn phải đau đầu thêm về những chuyện tiêu cực".

Mới đây, khi trở về nước sau chuyến công tác thành công ở Italia, khi được hỏi về chuyện đời tư của mình, Quốc Nghiệp đã trả lời Zing: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau. Nghiệp muốn dành buổi hôm nay để chia sẻ về hành trình của 20 năm theo đuổi bộ môn xiếc của hai anh em".

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-chong-o-sen-ngoc-mai-tung-co-vo-va-2-con-gai

Tuy nhiên, người trong cuộc lại không lên tiếng nói về điều này.


Dù đã trả lời công khai như vậy nhưng hiện tại trên các diễn đàn mạng xã hội, chuyện riêng tư của Quốc Nghiệp và vợ "O Sen" Ngọc Mai vẫn tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi. Nhiều người còn đưa ra nhiều hình ảnh và bằng chứng về vợ cũ cùng con gái của anh. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Quốc Nghiệp và 'O Sen' Ngọc Mai có cuộc sống hạnh phúc ra sao?

Quốc Nghiệp và "O Sen" Ngọc Mai gặp trong một chuyện công tác ở nước ngoài. Cặp đôi mới đăng ký kết hôn vào năm 2015 và chưa tổ chức đám cưới. Hiện tại, họ đang sống hạnh phúc bên con trai nhỏ xinh xắn và ngoan ngoãn.

Quốc Nghiệp kể, anh với ca sĩ Ngọc Mai đến với nhau như một mối duyên tiền định. Lần đầu tiên, cả hai gặp nhau là khi đi chung đoàn trong chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa ở Pháp năm 2011.

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-chong-o-sen-ngoc-mai-tung-co-vo-va-2-con-gai

'O Sen' Ngọc Mai có cuộc sống hạnh phúc không đám cưới bên Quốc Nghiệp.

Bắt đầu từ đây, cả hai quen biết rồi nên duyên với nhau. Đến năm 2015, họ mới đăng ký kết hôn khi có con trai nhỏ. Cũng giống như anh trai Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cho biết anh không thấy khuyết điểm gì ở vợ và chỉ có anh chưa phải là người đàn ông lãng mạn vì bản chất mạnh mẽ vốn có của một nghệ sĩ xiếc cũng như bản tính thích mạo hiểm với những động tác khó, Quốc Nghiệp luôn khiến vợ anh phải chịu áp lực và phải chấp nhận những màn biểu diễn của chồng.

Thời gian qua, sau khi giành quán quân "Ca sĩ mặt nạ" - The Masked Singer, tên tuổi của Ngọc Mai nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự ủng hộ từ phía khán giả, cũng có những ý kiến trái chiều. Cách đây không lâu, một họa sĩ từng lên tiếng cho rằng Ngọc Mai trịch thượng, sân si. Hay gần đây nhất, loạt ảnh cũ trong đám cưới giọng ca 8X với một người đàn ông khác được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến mọi người bất ngờ.

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-chong-o-sen-ngoc-mai-tung-co-vo-va-2-con-gai

Quốc Nghiệp luôn bày tỏ sự tự hào về vợ ca sĩ.

Dù gặp phải những ồn ào như vậy nhưng "O Sen" Ngọc Mai vẫn bình thản đối mặt và được chồng yêu thương. Vừa qua khi khoe ảnh nũng nịu bên chồng, quán quân "Ca sĩ mặt nạ" - The Masked Singer còn được chồng động viên: "Có anh về, em sẽ ngủ ngon thôi. Yêu em nhiều".

Theo GiaDinh