Thực hư tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị tổ chức đám cưới

Suốt 2 ngày qua, thông tin về cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo chuẩn bị làm đám cưới trong năm 2017 khiến nhiều fan hồ hởi.

Trong 2 ngày gần đây, một fanpage hâm mộ drama "Hậu Duệ Mặt Trời" khiến các fan khấp khởi mừng thầm khi đăng tải thông tin cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới vào năm 2017. Cụ thể, fanpage này đã chụp lại dòng trạng thái của 2 trang Facebook và Weibo nhãn hàng do Song Hye Kyo đại diện, khẳng định rằng 2 trang này đã thông báo nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ làm đám cưới trong năm 2017.

Theo trích dẫn của trang fanpage "Hậu Duệ Mặt Trời": "Song Hye Kyo và anh ấy đã chọn được ngày tổ chức lễ cưới trong năm 2017", "Song Hye Kyo quả thực vô cùng xinh đẹp, chúng ta sắp được ăn kẹo cưới rồi", tuy nhiên nếu đối chiếu vào hình ảnh được chụp lại từ 2 trang Facebook và Weibo thì có thể thấy nội dung của dòng trạng thái bị dịch sai lệch, khiến người hâm mộ hiểu lầm.

Thực hư tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị tổ chức đám cưới

Hai chú thích hình ảnh minh chứng cho việc nhiều trang thông tin úp mở cặp đôi Song Song chuẩn bị làm đám cưới vào năm 2017

Đầu tiên, dòng trạng thái của trang Facebook nhãn hiệu mỹ phẩm do Song Hye Kyo làm đại diện đã viết rằng: "Nữ thần đại diện của nhãn hiệu chúng ta thời gian gần đây rất hạnh phúc. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng một ngày nào đó thần Cupid cũng bắn cho tôi một mũi tên ái tình thôi".

Có thể thấy rằng, dòng trạng thái không hề đề cập đến cụm từ "Song Hye Kyo và anh ấy đã chọn được ngày tổ chức lễ cưới trong năm 2017" như trang fanpage kia đã đăng tải. Lời úp mở của nhãn hàng này có thể gây hiểu lầm cho các fan, đặc biệt là những ai ship cặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki.


Thực hư tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị tổ chức đám cưới

Bằng chứng thứ hai được đưa ra là dòng trạng thái từ trang Weibo của một nhãn hàng: "Người đại diện Song Hye Kyo của nhãn hàng chúng ta thật đẹp đến phát khóc. Món kẹo dành cho cún của cặp đôi Song Song này, chúng tôi cam tâm tình nguyện ăn. Năm 2017 này mọi người hãy giống nữ thần, tìm kiếm cho mình một nửa kia nhé!".

Trong đây, cụm từ "món kẹo dành cho cún", vốn chỉ những hành động ngọt ngào tình cảm của những cặp đôi yêu nhau khiến dân tình F.A cảm thấy ghen tị, đã được đưa tin thành "kẹo hỷ", khiến fan hiểu lầm rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki sắp làm đám cưới. Hành động ngọt ngào trang Weibo này nói đến vốn để ám chỉ cử chỉ thân mật của cặp đôi Song Song trong đoạn clip đính kèm phía dưới, chứ không phải là "kẹo hỷ" như trang fanpage "Hậu duệ mặt trời" trích dẫn.

Thực hư tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị tổ chức đám cưới

Thêm một bằng chứng nữa cho thấy rất có thể những bằng chứng kia là "ảo" đó là, trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây, các tờ báo xứ Trung không hề có bài viết nào liên quan đến Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới.

Có thể nói, cho tới thời điểm hiện tại, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ của hai người. Báo Trung đã nhiều lần đăng tải tin đồn cả hai sắp làm đám cưới, thậm chí có thông tin cuối năm 2016 cả hai sẽ tổ chức hôn lễ, tuy nhiên cho tới thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ manh mối nào từ phía người trong cuộc được đưa ra. Chúng ta hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi thông tin chính thức từ hai người.

Theo trí thức trẻ