Tiết lộ rùng mình về đối tượng dùng búa đánh tử vong người đàn ông đi xe máy

Ít ngày trước khi xảy ra vụ việc đối tượng Đặng Văn Hoà (SN 1986, trú tại cụm 1, xã Vân Nam) đã hành hung bố đẻ của mình.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Đặng Văn Hoà (SN 1986, trú tại cụm 1, xã Vân Nam, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) dùng gậy sắt và búa đánh tử vong ông N.T.S (SN 1953, trú tại cụm 3 xã Vân Nam) khi đang di chuyển trên đường xảy ra vào khoảng 16h chiều 9/10, một lãnh đạo UBND xã Vân Nam cho biết, ít ngày trước khi xảy ra vụ án, đối tượng Hoà từng hành hung bố đẻ của mình khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

tiet-lo-rung-minh-ve-doi-tuong-dung-bua-danh-tu-vong-nguoi-dan-ong-di-xe-may

Đối tượng Hoà bị cơ quan công an bắt giữ sau khi gây án.

Cũng theo vị lãnh đạo này, Hoà là người có thần kinh không bình thường.

Có mặt tại hiện trường sau khi vụ án xảy ra, một lãnh đạo công an xã Vân Nam cho biết, ông S bị đối tượng Hoà dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu dẫn đến vỡ hộp sọ và tử vong.

Hoà có vợ và 1 người con. Ở địa phương Hoà cùng vợ làm nghề buôn bán, hàng ngày Hoà vẫn cùng vợ đi chợ buôn đồ.

Về thông tin đối tượng có khả năng mắc bệnh tâm thần vị lãnh đạo công an xã này cho biết, mới nghe qua thông tin người nhà đưa đi khám ở bệnh viện tâm thần, tuy nhiên về hồ sơ quản lý bệnh xã chưa nắm bắt được.


"Theo hồ sơ quản lý chúng tôi chưa nắm bắt được, còn việc đưa đi khám thần kinh nếu có là gia đình tự đưa đi. Theo hàng xóm của đối tượng cho biết thì đối tượng có biểu hiện hơi hấp hấp, đối tượng vẫn đi chợ buôn bán hoa quả…", vị lãnh đạo công an xã nói.

Theo GiaDinh