"Tiểu thư nhà giàu Việt" bị loại ở The Face vì giày cao lênh khênh 25 triệu đồng

Phương Uyên cũng chia sẻ đến với The Face chỉ để...dạo chơi.

Ngày casting cuối cùng của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa khép lại với nhiều gương mặt bị loại nhưng trước đó lại được cho là tiềm năng và được công chúng biết đến.

Phương Uyên tên đầy đủ là Lê Ngọc Phương Uyên. Cô đến casting The Face với một "cây" đồ hiệu.

Trong ngày casting khu vực miền Bắc, có không ít gương mặt nổi bật. Trong đó có sự có mặt của Phương Uyên - một cô gái từng gây xôn xao khi lọt vào danh sách "Hội con nhà giàu Việt Nam". Tại vòng casting miền Bắc, Phương Uyên không thể tiếp tục bước vào vòng trong vì cả 3 huấn luyện viên đều không đồng ý.

Nguyên nhân mà Phương Uyên cho rằng đã khiến mình bị loại đó chính là đôi giày hiệu Louboutin trị giá 25 triệu đồng. Cô gái sinh năm 1994 kể lại trải nghiệm của mình: "Mình đi đôi giày 16cm từ 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Chị Thanh Hằng và Minh Hằng ngắm đôi giày rồi nói “Cao quá trời”. Chị Hoàng Yến chuyên về catwalk, thấy mình đi chưa tốt nên loại luôn, còn anh Nam Trung thì gọi với: “Uyên ơi quay lại đi em”. Mình nghĩ, hai chị Hằng có ấn tượng tốt với mình nhưng do phần thi chưa tốt nên loại để công bằng với các bạn. Mình ra về, hai chị cũng tiếc lắm".

Mặc dù bị loại, nhưng Phương Uyên vẫn rất vui vẻ và cho rằng mình đã học hỏi được nhiều điều cũng như gặp được rất nhiều người xinh đẹp. Bên cạnh đó cô cho hay bản thân chỉ coi việc đến với vòng casting The Face để "dạo chơi".


Sau lần bị loại này, Phương Uyên rút ra được kinh nghiệm đi casting dành cho các bạn gái đó chính là mang nhiều đôi giày khác. Lý do là bởi trong suốt quá trình tuyển lựa, thí sinh sẽ phải đi, đứng cả một ngày dài. Ngoài ra một điều quan trọng khác, đó là bạn cần chọn đôi giày mình thích, thoải mái và tự tin nhất.

Đôi giày quá cao là nguyên nhân khiến Phương Uyên bị loại.

Phương Uyên được xem là thành viên vừa có ngoại hình vừa có trình độ học vấn cao trong danh sách "Hội con nhà giàu Việt Nam". Cô từng học cấp 3 tại The Williston Northampton School, học chuyên ngành Marketing tại Emerson College, sau đó học thêm Tài chính – Lập trình máy tính tại ĐH Harvard. Ra trường, cô dành 1 năm để làm marketing ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Cách đây 3 năm, Phương Uyên mở một trang blog cá nhân chuyên về thời trang và du lịch. Cô tiết lộ thu nhập của Phương Uyên vào khoảng 5.000 tới 9.000 USD/tháng.

Một số hình ảnh trên mạng xã hội của Phương Uyên: 

Phương Uyên từng khẳng định tủ quần áo của mình có giá trị hàng chục ngàn đô la và vẫn còn tiếp tục tăng lên.

Cô nàng đã đi du lịch trên dưới 15 nước.

Cô nàng đã đi du lịch trên dưới 15 nước.

Việc kiếm được nhiều tiền khi tuổi đời còn rất trẻ là lý do khiến Phương Uyên có một cuộc sống hào nhoáng

Theo DanViet