Tìm ra nguyên nhân vụ vợ chồng ch.ết bất thường, để lại con gái 5 tuổi trong nhà nghỉ ở Long An

Ngày 25/11, Công an TP Tân An (Long An) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân khiến một cặp vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ TT trên đường Nguyễn Thái Bình (phường 3, TP Tân An)

Bước đầu xác minh, sau khi xảy ra xô xát trong nhà nghỉ, người chồng sát hại vợ, gọi điện cho người thân đến đón con gái 5 tuổi rồi tự sát.

tim-ra-nguyen-nhan-vu-vo-chong-ch-et-bat-thuong-de-lai-con-gai-5-tuoi-trong-nha-nghi-o-long-an

Nhà nghỉ nơi cặp vợ chồng chết bất thường.

 

Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Duy H. (SN 1979) và chị Bùi Hạ Q. (SN 1982, vợ của H.) cùng trú tại huyện Châu Thành, Long An.

Nhân viên nhà nghỉ TT cho biết, chiều 24/11, vợ chồng anh H. cùng con gái 5 tuổi đến thuê căn phòng trong nhà nghỉ lưu trú. Đến khoảng 1h ngày 25/11, nhân viên của nhà nghỉ nghe thấy 2 vợ chồng to tiếng với nhau kèm theo tiếng va chạm mạnh trong phòng, sau một lúc thì im bặt. Nhân viên của nhà nghỉ nghĩ rằng 2 vợ chồng đã giải quyết ổn thỏa việc xích mích, đã đi ngủ nên không lên kiểm tra.

tim-ra-nguyen-nhan-vu-vo-chong-ch-et-bat-thuong-de-lai-con-gai-5-tuoi-trong-nha-nghi-o-long-an

Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng.


 

Đến sáng nay, nhân viên nhà nghỉ lên gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời, nghi ngờ có điều bất thường nên đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa. Người kiểm tra phòng hoảng hốt khi thấy chị Q. tử vong trên giường với nhiều vết thương hở trên người, anh H. cũng tử vong dưới sàn với nhiều vết thương gây mất máu. Bé gái khoảng 5 tuổi là con của cặp vợ chồng này vẫn trong phòng trong tình trạng hoảng sợ. Vụ việc được báo với công an TP Tân An.

tim-ra-nguyen-nhan-vu-vo-chong-ch-et-bat-thuong-de-lai-con-gai-5-tuoi-trong-nha-nghi-o-long-an

Bước đầu xác định nguyên nhân là do chồng sát hại vợ rồi tự sát.

 

Sau đó, người nhà của anh H. đã đến đón cháu bé về trấn an. Họ cho biết vợ chồng anh H ly thân từ lâu, cả 2 có cuộc sống riêng. Trước khi vụ án bị phát hiện, họ nhận được cuộc gọi của anh H. cho hay vừa sát hại vợ và nhờ người nhà đến nhà nghỉ đón cháu gái về.

 

Theo GiaDinh