Tin mới nhất vụ cô giáo phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng: Lời trần tình của cô giáo

Liên tiếp những vụ việc gây nhức nhối ngành Giáo dục cũng như dư luận trong thời gian gần đây như một hồi chuông cảnh báo về vấn đề bạo lực học đường.

Mới đây là vụ việc, một cô giáo Trường tiểu học An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng đã bắt học sinh súc miệng bằng nước vắt từ giẻ lau bảng. Theo đó, khoảng 18h ngày 3.4, bà Trần Thị Ngọc Bảo nhận được phản ánh của ông Phạm Khắc Thảo (phụ huynh của em P.A – học sinh lớp 3A5  Trường tiểu học An Đồng) về việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương cho học sinh uống nước vắt từ giẻ lau bảng.

Tin mới nhất vụ cô giáo phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng: Lời trần tình của cô giáo

Học sinh bị phạt uống nước giẻ lau bảng. Ảnh: VTC

Sau khi tiếp nhận và xác minh thông tin trên là đúng, nhà trường đã yêu cầu cô Nguyễn Thị Minh Hương - giáo viên có hình phạt chưa phù hợp với học sinh - đến xin lỗi em P.A và gia đình, đồng thời cần nhanh chóng đưa học sinh này đi khám sức khỏe.

Theo Lao Động, ngày 4/4, Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm Trường tiểu học An Đồng đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ giáo viên Nguyễn Thị Minh Hương bằng hình thức cảnh cáo trước toàn trường, không phân công chủ nhiệm lớp 3A5 và thay thế giáo viên chủ nhiệm khác.

Theo Vietnamnet, sau buổi họp của hội đồng kỷ luật, cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương đã có chia sẻ với báo chí về cách phạt học sinh phản giáo dục của mình. Cô Hương liên tục khóc và nói lời xin lỗi. Cô cho biết, hành động của mình với học sinh không phải vì kỳ thị hay ghét bỏ, mà chỉ đơn giản nghĩ là "doạ cho trẻ ngoan hơn". Cô giáo này cũng thừa nhận, nếu mình là phụ huynh em P.A thì cũng sẽ nổi giận, khó bỏ qua. 

Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc chị nói sự thật đã đi quá xa không như ban đầu nữa cụ thể là thế nào, cô Hương đã từ chối kể lại chi tiết vụ việc.

Theo Báo Đất Việt, nữ giáo viên cho biết thêm, sau khi sự việc diễn ra, cô đến gia đình em P.A. xin lỗi, giải thích. Ban đầu, gia đình học sinh bỏ qua, không phản ứng gì nhưng đến sáng 5/4 thì báo chí đưa tin. Hiện, nữ giáo viên hoang mang không biết gia đình em P.A. còn có yêu cầu gì không.


Cô giáo chia sẻ kể từ khi chọn ngành sư phạm, cô không thể lường trước có sự việc như hôm nay.

"Em không nói gì nhiều, em cảm thấy mình có lỗi và xin nhận lỗi. Ngay trong sáng nay (5/4 - PV), em cũng xin hiệu trưởng được thôi việc. Giờ này, em chỉ biết nhận lỗi và ước như sự việc chưa từng xảy ra", nữ giáo viên hối hận.

Theo GiaDinhVietNam