Tình huống "cười ra nước mắt" giữa mẹ chồng và con dâu tương lai trong ngày đầu về ra mắt, biết lý do mới thấy khổ cô gái biết bao nhiêu!

Không biết có chuyện gì xảy ra mà mẹ chồng và nàng dâu lại nắm tay nắm chân trong tư thế khó hiểu như thế này nhỉ!

Yêu nhau hơn 4 tháng cô gái mới phát hiện người yêu bị tâm thần, còn tức nghẹn cổ khi nghe câu chốt của người chứng kiến toàn bộ cuộc tình

Một khi tình yêu đã đủ chín, hai bên xác định gắn bó lâu dài với nhau thì lúc đó sẽ đến màn ra mắt gia đình. Đây là một bước quan trọng trong chuyện xác lập mối quan hệ và chẳng phải ai cũng thuận lợi vượt qua được.

Nhiều chàng trai, cô gái sợ ngày ra mắt đến mất ăn mất ngủ. Bởi đơn giản việc thể hiện làm sao cho tốt trước mặt bố mẹ chồng hay bố mẹ vợ tương lai đâu phải dễ dàng gì.

Họ sẽ trải qua những câu chuyện hoặc hành động mà trước nay chưa từng làm. Sau đó còn hàng loạt những vấn đề khác mà chắc chắn cuộc sống thường ngày chưa phải trải qua. Cũng bởi vậy, nhiều người có màn ra mắt "dở khóc dở cười" vì vài sự cố ngoài mong muốn.

Mới đây, hình ảnh mẹ chồng và nàng dâu có màn kéo tay nhau được chia sẻ trên mạng xã hội. Đi kèm với đó là dòng chú thích lý do:

"Lần đầu tiên theo chồng về ra mắt, vào rửa chén. Mẹ chồng ấn tượng nàng dâu luôn".

Đoạn clip đã cho người ta hiểu lý do vì sao mà mẹ chồng cùng con dâu tương lai lại kéo tay như thế. Cô gái về ra mắt rồi lãnh trách nhiệm rửa bát sau bữa ăn. Thế nhưng lúc đi ra ngoài - nơi có người yêu và mẹ chồng tương lai đang chờ thì cô trượt ngã thẳng xuống nền nhà.


tinh-huong-cuoi-ra-nuoc-mat-giua-me-chong-va-con-dau-tuong-lai-trong-ngay-dau-ve-ra-mat-biet-ly-do-moi-thay-kho-co-gai-biet-bao-nhieu

Cô gái ngã bịch xuống nền nhà sau khi rửa bát và mẹ chồng nhanh chóng cầm tay để đỡ.

Ngay lúc đó, mẹ chồng tương lai đứng cạnh đã kịp thời kéo tay cô để giúp cô đứng lên được. Đúng là một trải nghiệm khó quên với cô gái.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng cô gái quá khổ thân khi nhận một cú ngã mạnh và đau như thế. Không chỉ cảm giác trên cơ thể mà cô còn bị xấu hổ bởi nó diễn ra trong ngày ra mắt và mẹ chồng chứng kiến.

Số khác lại cho rằng có thể vì sự cố này khiến cho tình cảm mẹ chồng nàng dâu lại có những điểm khác biệt thì sao. Lúc đó mẹ chồng kéo tay cho cô đứng lên ngay lập tức, suy cho cùng đó cũng là một hành động thật sự ấm áp biết bao.

Cam phận làm vợ bé, từng định tự tử vì chồng cũ qua đời, mỹ nữ gốc Việt có màn tái giá xuất sắc với tỷ phú thuộc gia tộc giàu nhất nhì Hồng Kông

Theo Pháp luật và bạn đọc