Top xe ô tô tầm giá 400 triệu đồng nên mua nhất năm 2019

Năm 2019, thị trường xe đã và sẽ đón nhận nhiều mẫu xe trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tầm giá 400 triệu đồng như Toyota Wigo, Honda Brio...

 Những mẫu xe ô tô tầm giá 400 triệu đồng nên mua nhất năm 2019

top-xe-o-to-tam-gia-400-trieu-dong-nen-mua-nhat-nam-2019

Thị trường xe đã và sẽ đón nhận nhiều mẫu xe trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tầm giá 400 triệu đồng như Toyota Wigo, Honda Brio... 

Toyota Wigo

top-xe-o-to-tam-gia-400-trieu-dong-nen-mua-nhat-nam-2019

Toyota Wigo 2018 - 2019 tại Việt Nam được đánh giá cao ở thương hiệu xe Toyota với độ tin cậy ở chất lượng sản phẩm


Toyota Wigo là dòng xe hatchback đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại Việt Nam, được Toyota Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia và phân phối chính hãng với giá bán 345-405 triệu đồng, khá cạnh tranh so với các đối thủ Hyundai Grand i10, KIA Morning, Chevrolet Spark ở cùng cấu hình động cơ 1.2L.

Toyota Wigo 2018 - 2019 tại Việt Nam được đánh giá cao ở thương hiệu xe Toyota với độ tin cậy ở chất lượng sản phẩm, sự bền bỉ, dịch vụ sau bán hàng, giá trị bán lại. Xe Nhật trang bị động cơ 1.2L giá mềm trong phân khúc, sức mạnh vận hành đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Không gian cabin rộng rãi so với các đối thủ trong phân khúc, đáp ứng tốt không gian xe chạy phố. Trang bị tính năng đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng xe thực dụng của khách hàng.

Ưu điểm của Toyota Wigo so với Hyundai Grand i10, KIA Morning

Mức giá bán cạnh tranh so với i10, Morning ở cấu hình động cơ 1.2L. Không gian cabin rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu xe chạy phố. Động cơ 1.2L cho sức mạnh vận hành tốt và tính tiết kiệm nhiên liệu. Thương hiệu xe Toyota bền bỉ, xe ít hỏng vặt, dịch vụ sau bán hàng tốt, giữ giá tốt khi bán lại.

Hạn chế của Toyota Wigo so với Hyundai Grand i10, KIA Morning

Trang bị tính năng tiện nghi của Toyota Wigo kém hơn đối thủ khi so sánh ở tầm giá bán

Với những ưu điểm về chất lượng sản phẩm và nhược điểm ở trang bị tính năng, Toyota Wigo là lựa chọn phù hợp nếu yêu cầu cao về sự bền bỉ, ít hỏng vặt, giữ giá khi bán lại mà không cần chú trọng nhiều về tiện nghi.

Kia Morning

top-xe-o-to-tam-gia-400-trieu-dong-nen-mua-nhat-nam-2019

Kia Morning là một trong những dòng xe đáng mua trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ

Kia Morning là một trong những dòng xe đáng mua trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ. Giá Kia Morning hiện tại dao động từ 288 triệu đồng đến 388 triệu đồng. Kia Morning Si 2019 hiện tại ra mắt tại Việt nam trong tháng 11/2017. Đây là phiên bản bán tại Việt nam ít nhất cho đến hết quý I/2019. Morning chỉ nâng cấp một chút về nội ngoại thất so với các phiên bản cấp thấp hơn cũng đang được bán. Có thể nhận thấy điểm mới là phần calang làm mới, hốc gió hình mũi hổ (đặc trưng của các mẫu xe Kia thời gian gần đây) và đèn sương mù dạng thấu kính tách riêng 2 bên. Đèn pha vẫn là dạng Projector cùng đèn LED ban ngày giống bản Si AT.

Thân xe Kia Morning 2019 tại Việt nam với mâm xe dạng lốc xoáy 4 nan kép. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ được sơn đen bóng tạo khác biệt. Kia Morning sử dụng nền tảng khung gầm (platform) của Hyundai I10 cho nên việc so sánh 2 mẫu xe này về độ cứng cáp, nặng nhẹ của khung sườn đều là vô nghĩa.

Đuôi xe với ống xả kép làm giả tạo dáng, cản sau thiết kế lại dạng nhôm sáng có đan lưới bên trong rất đẹp mắt.

Nội thất Kia Morning Si AT 2019 có khác biệt với phiên bản Si AT 2017 ở chất liệu ghế da cao cấp hơn. Xe vẫn có điều hòa tự động, đầu DVD cảm ứng có dẫn đường GPS, tay lái bọc da gật gù tích hợp các phím bấm rảnh tay, chìa khóa từ.

Động cơ vẫn là loại dung tích 1.25L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cam kép DOHC cho công suất cực đại 86 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 4.000v/ph. Hộp số tự động 4 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra phiên bản Morning 2018 S có thêm 1 túi khí cho hành khách phía trước để tăng tính an toàn. Một vài nâng cấp đáng giá đó cũng khiến Kia Morning 2019 tại Việt nam tăng giá một chút.

Honda Brio

top-xe-o-to-tam-gia-400-trieu-dong-nen-mua-nhat-nam-2019

Honda Brio sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mới đây, vừa có khá nhiều tin đồn về giá bán của mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio, tuy nhiên Honda Việt Nam vẫn chưa chính thức thừa nhận các thông tin này. Chỉ biết rằng, Brio cũng sẽ góp mặt thị trường vào năm 2019, cạnh tranh cùng các đối thủ ở phân khúc xe hạng A như Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo và cả VinFast Fadil. Nhiều khả năng, Honda Brio có giá dưới 400 triệu đồng. Đây là tin vui đối với nhiều người dùng Việt.

Honda Brio được trang bị động cơ 1,2 lít 4 xi-lanh, i-VTEC, SOHC, cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110Nm tại 4.800 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Honda Brio sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Theo GiaDinhVietNam