Top xe tay ga cho nữ rẻ và đẹp nhất thị trường 2018

Với nữ giới, ngoài yếu tố vừa túi tiền, bền, tốt, một chiếc xe còn cần phải có vẻ ngoài thời trang và đẹp mắt. Dưới đây là những mẫu xe tay ga rẻ và đẹp nhất thị trường.

Top xe tay ga cho nữ rẻ và đẹp nhất thị trường 2018

anigif

Điểm danh những mẫu xe tay ga giá rẻ và đẹp nhất thị trường hiện nay

Dựa theo đánh giá của đa phần người dùng, thì dưới đây là những mẫu xe tay ga mới sở hữu thiết kế thời trang, bắt mắt và đặc biệt rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Yamaha Janus giá 27,5 triệu đồng - xe tay ga giá rẻ, thời trang

Tại phân khúc xe ga giá rẻ, Yamaha góp mặt với đại diện Janus. Phiên bản xe ga Janus là một trong 5 mẫu xe ga giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay. Bởi nó đáp ứng được các tiêu chí như: giá rẻ, đẹp, tiện dụng.

Yamaha Janus là mẫu xe có thiết kế theo phong cách châu Âu với các đường nét đơn giản, hiện đại, trẻ trung; sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC dung tích 125cc.

Hiện tại, Yamaha Janus có giá bán 27,9 - 31,5 và 32 triệu đồng. Với mức giá như này, Janus trở thành mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha trên thị trường Việt Nam.


Honda Vision - mẫu xe tay ga giá vừa túi tiền, ăn khách

Honda Vision không những là dòng xe tay ga bình dân ăn khách nhất mà còn là mẫu xe máy đắt hàng nhất thị trường Việt Nam, vượt qua cả mẫu xe số Yamaha Sirius. Vision 2018 hiện có giá bán đề xuất ở thị trường Việt Nam rất hấp dẫn chỉ 29,9 triệu VNĐ với phiên bản thời trang (có các màu xanh, vàng, trắng, đỏ, đỏ đậm, hồng) và 30,49 triệu VNĐ với phiên bản cao cấp màu đen mờ. Tuy nhiên, lưu ý rằng giá bán thực tế của Honda Vision 2018 tại thị trường Việt Nam thường bị đội giá lên cao hơn.

Mẫu xe tay ga này của Honda hút khách nhờ thiết kế sang trọng, giá hợp lý, lại có những tiện ích và công nghệ động cơ tiên tiến loại eSP, cho công suất tối đa 8,85 mã lực và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao chỉ 57,9 km/lít nhờ có hệ thống ngắt máy tạm thời Idling Stop System. Hơn nữa, Vision lại có thiết kế phù hợp với tất cả các lứa tuổi.

Shark mini 125 EFI giá 29,59 triệu đồng - xe tay ga vóc dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp

Mặc dù không phải là hãng có thị phần lớn tại Việt Nam, nhưng SYM lại là thương hiệu có nhiều mẫu xe máy giá rẻ nhất thị trường hiện nay, trong đó có đại diện Shark mini 125 EFI. Nhắm vào phân khúc tầm trung, SYM ra mắt dòng xe tay ga Shark mini 125 EFI có thiết kế mới với cốp xe rộng, đủ sức chứa 2 mũ bảo hiểm, nên rất tiện lợi cho các chị em công sở.

Hãng xe đến từ Đài Loan mang đến thiết kế theo phong cách Italy giúp xe không chỉ đẹp, mà còn sang trọng, phù hợp với trào lưu sử dụng xe tay ga cỡ nhỏ tại Việt NamHãng xe đến từ Đài Loan mang đến thiết kế theo phong cách Italy giúp xe không chỉ đẹp, mà còn sang trọng, phù hợp với trào lưu sử dụng xe tay ga cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Hiện tại, Shark mini 125 EFI được bán với giá 29,59 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Honda Vison, Janus của Yamaha, Adress của Suzuki.

Giá xe Shark Mini 125 2017

Shark EFI 125: 29.590.000 VNĐ

Shark Sport 125: 30.090.000 VNĐ

Theo GiaDinhVietNam

top-xe-tay-ga-cho-nu-re-va-dep-nhat-thi-truong-2018