Trang web Con Cưng bất ngờ rút thông báo treo thưởng 1 tỉ đồng

Sáng 2-8, phóng viên báo Người Lao Động đã liên lạc nhiều lần với đại diện Công ty CP Con Cưng nhưng vẫn không được.

Sau khi ông Nguyễn Trọng Tín, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương), hôm 31-7 công bố chuỗi siêu thị Con Cưng có 7 dấu hiệu vi phạm trong hoạt động kinh doanh hàng hóa, nhiều người đặt câu hỏi liệu Công ty CP Con Cưng có thực hiện đúng cam kết trả 1 tỉ đồng cho người phát hiện Con Cưng bán hàng không chính hãng hay không?

Tuy nhiên, đến sáng 2-8, Công ty CP Con Cưng cũng không có thông tin nào về vấn đề này. Trong khi đó, thông điệp trao ngay 1 tỉ đồng cho ai tìm ra sản phẩm Con Cưng nhập không chính hãng được công ty đăng tải trên website chính thức concung.com từ hôm 28-7 đã bất ngờ biến mất. Hàng loạt các thông cáo báo chí mà Con Cưng đăng tải lên website để lý giải về những sản phẩm lỗi, vi phạm và lời xin lỗi khách hàng cũng không tìm thấy.

Trang web Con Cưng bất ngờ rút thông báo treo thưởng 1 tỉ đồng

Thông báo treo thưởng 1 tỷ đồng trên Website bất ngờ biến mất

Fanpage chính thức của Con Cưng trên mạng xã hội Facebook cũng chỉ cập nhật thông tin đến tối 31-7 với thông điệp: "CON CƯNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BA MẸ" và cam kết: "Con Cưng đang và sẽ tiếp tục mang 100% HÀNG CHÍNH HÃNG đến với các mẹ bỉm sữa trên toàn Việt Nam!  Ba mẹ đừng lo, việc gì khó, đã có Con Cưng!". Hoàn toàn không có thông tin về việc treo thưởng 1 tỉ đồng trước đó.

Trang web Con Cưng bất ngờ rút thông báo treo thưởng 1 tỉ đồng

Fanpage chính thức của Con Cưng chỉ cập nhật thông tin đến tối 31-7. Ảnh chụp màn hình

Đến sáng 2-8, phóng viên báo Người Lao Động đã cố gắng liên lạc nhiều lần với đại diện Công ty CP Con Cưng nhưng vẫn không thành công.


Trước đó, vào ngày 28-7, Con Cưng ra thông báo về việc trao thưởng 1 tỉ đồng cho người phát hiện ra việc Con Cưng bán hàng không chính hãng với nội dung: "Bằng thông báo này, chúng tôi xin khẳng định như sau: Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hoá đơn nhập chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Quý khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên hệ thống website, Facebook của nhà sản xuất, nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng.

Để khẳng định thông điệp này, Con Cưng xin tặng một khoản tiền trị giá 1 tỉ đồng (1.000.000.000 đồng) cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng bán hàng không chính hãng".--

Trang chủ website Concung.com sáng 2-8 chỉ còn lại thông tin giới thiệu về các sản phẩm của Con Cưng đang kinh doanh. Ảnh chụp màn hình

Đến ngày 30-7, trong buổi công bố quyết định kiểm tra toàn diện của Bộ Công Thương đối với Công ty CP Con Cưng, ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Con Cưng, khẳng định công ty không lừa dối khách hàng và việc treo thưởng 1 tỉ là vì toàn bộ hàng hóa của Con Cưng đều là hàng chính hãng, có hóa đơn chứng từ.

Chuỗi Con Cưng hiện có khoảng 350 siêu thị trên toàn quốc. Mỗi ngày công ty này nhập  khoảng 100.000 sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp để chuyển từ kho đến hệ thống siêu thị khắp các tỉnh, thành phố.

Theo NLD