Trở về nhà sau kỳ nghỉ, người phụ nữ "hết hồn" phát hiện giường ngủ bị xâm chiếm, dân mạng nhìn thôi cũng nổi hết da gà

Cô gái chia sẻ đoạn video về phát hiện bất ngờ trên giường ngủ của mình sau chuyến đi du lịch xa khiến hàng triệu dân mạng cảm thấy ớn lạnh thay cho cô.​

Trở về nhà sau chuyến đi xa đường dài mệt mỏi, việc đầu tiên mà nhiều người muốn làm là thả mình lên chiếc giường đệm êm ái để ngả lưng cho đỡ mỏi hoặc hít hà mùi hương vô cùng quen thuộc cho bõ nhớ. Tuy nhiên, hãy nhớ là phải kiểm tra kỹ giường đệm, chăn mền trước khi nằm xuống kẻo lại gặp tình huống "run rẩy" như trường hợp của cô gái trẻ có tài khoản TikTok là Olivia Longstaff này.

Olivia đã chia sẻ đoạn video về phát hiện bất ngờ trên giường ngủ của mình sau chuyến đi du lịch xa khiến hàng triệu dân mạng cảm thấy "ớn lạnh" thay cho cô.

Được biết, Olivia sống trong một trang trại ở Mỹ. Hồi tháng 3 vừa qua, cô có chuyến đi đến một nơi xa và khi trở về cô phát hiện chiếc giường của mình đã bị mẹ con nhà chuột chiếm dụng làm tổ.

Những con chuột non dường như mới chào đời được khoảng một vài tiếng đồng hồ, chúng vẫn chưa mở mắt và còn kêu ầm ĩ lên. 6 con chuột nhỏ xíu chỉ bằng đầu ngón tay người lớn, thân hình chúng màu hồng nhẵn trụi lông co ro cúm rúm vào với nhau khiến nhiều người cảm thấy "sởn da gà".

tro-ve-nha-sau-ky-nghi-nguoi-phu-nu-het-hon-phat-hien-giuong-ngu-bi-xam-chiem-dan-mang-nhin-thoi-cung-noi-het-da-ga

"Chúng tôi vừa tìm thấy những thứ này trên giường của mình. Chúng tôi chỉ đi xa vài ngày và chúng đã chiếm dụng chiếc giường để làm tổ. Tôi vừa ngồi xuống giường đã nghe thấy âm thanh lạ, rồi nhìn thấy đám chuột mới sinh".

Những con chuột chưa mở mắt, không có lông và kêu không ngừng khi chúng nằm trên đầu giường, bên cạnh một cái lỗ nham nhở có thể là mẹ của chúng đã tạo ra.

Olivia sống trong một trang trại và thường xuyên đăng video về các loài động vật và gia súc mà cô chăm sóc. Mặc dù đã rất quen với những loài động vật như chuột, nhưng cô ấy vẫn bị sốc với cảnh tượng nhìn thấy trên chiếc giường của mình.


tro-ve-nha-sau-ky-nghi-nguoi-phu-nu-het-hon-phat-hien-giuong-ngu-bi-xam-chiem-dan-mang-nhin-thoi-cung-noi-het-da-ga

Khi một cư dân mạng hỏi tại sao cô lại bình tĩnh như vậy khi nhìn thấy đàn chuột con bé lít nhít trên giường của mình, Olivia trả lời: "Chúng tôi sống trong một trang trại nên việc chứng kiến cảnh tượng tương tự như vậy không quá lạ".

Cô nói thêm: "Tôi yêu động vật đến nỗi sau một hồi kinh ngạc sau khi tìm thấy chúng, tôi đã ghé sát lại để quan sát chúng kỹ hơn".

Đoạn video của Olivia đã thu hút 1,2 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Mặc dù gia chủ không có vẻ quá sợ hãi nhưng nhiều cư dân mạng cảm thấy rùng mình khi xem hết video. Một người thốt lên: "Trời ơi, lũ chuột đáng sợ. Là tôi thì tôi sẽ nhảy dựng lên mất thôi".

Một người đề xuất gợi ý: "Đem cho gà ăn, món khoái khẩu của chúng đấy!".

Một người khác tỏ ra phẫn nộ với những người đòi giết chết đàn chuột con: "Hỡi những người đòi ném chúng đi, các bạn nên nhớ rằng các bạn cũng chào đời với bộ dạng đỏ hỏn như vậy đấy". Có người thốt lên vẻ phấn khích: "Á, dễ thương quá nhưng đừng để cảm xúc lấn át, chúng lớn lên sẽ rất phá phách đấy".

Theo GiaDinh