"Trường nghèo không có điều hòa" mà hút 70 ngàn like, học trò nhao nhao đăng kí theo học

Một bức hình kèm dòng chia sẻ Trường gì mà nghèo, phòng không có điều hòa mà lại khiến lũ học trò cảm thấy điêu đứng vì thèm thuồng...

Chỉ một bức hình đăng trong 1 nhóm kèm theo 1 câu chú thích giản đơn: "Trường gì mà nghèo phòng không có điều hòa" mà hút về 70 ngàn like và 1,5 ngàn lượt share. Điều đáng nói là dù không ai nhìn thấy điều hòa trong phòng học này nhưng thứ nhìn thấy trước mắt thì khiến lũ học trò vô cùng phấn khích.

Tất cả đều là vì dàn máy MAC sáng choang, sang chảnh hết sức nên mọi sự chú ý đã dồn hết cả vào đây rồi.

Ừ thì nghèo như thế ai cũng muốn, ai cũng mơ cả. Thời đại 4.0, công cụ học của học trò không thể thiếu máy tính với cấu hình mơ ước. Đặc biệt là thương hiệu từ quả táo cắn dở luôn khiến người ta phát cuồng. Bởi thế, ai mà thèm để ý đến có điều hòa hay không nữa.

Dù bức hình không biết có đúng là thực tế ở một trường học hay không và lớp học thực sự có điều hòa hay không nhưng đủ khiến người ta xốn xang vì thèm thuồng.

Đặc biệt lời chú thích hài hước khiến không ít người phải bật cười với câu cảm thán "Trường người ta nghèo quá" mà lòng ngậm ngùi so sánh.

truong-ngheo-khong-co-dieu-hoa-ma-hut-70-ngan-like-hoc-tro-nhao-nhao-dang-ki-theo-hoc

Bức ảnh "trường nghèo" thu hút dân mạng.


Nhìn hình, đọc chú thích rồi mà ai nấy còn háo hức hơn với phần theo dõi bình luận bên trong bài để xem "thiên hạ" nói gì.

Nào thì là: "Mua máy hết tiền rồi", "Biểu hiện của sự lươn lẹo đó", "Trường bạn nghèo quá thì tuyển mình vô học free đi chứ trường mình giàu quá sống không quen", "Đúng là nghèo thật đến con chuột còn không có", "Học thế này thì nóng chết", "Thôi để mình học cho", "Nhìn dàn MAC thì thôi không cần điều hoà cũng được"...

Một số còn soi nửa đùa nửa thật: "Góc bên phải màn hình ở gần cuối nhé pro. Phòng có 3 điều hòa cơ".

Thực tế có lẽ dòng chú thích này cũng chỉ là 1 lời hài hước để "khoe" độ sang chảnh của 1 phòng học đẳng cấp thôi. Chứ điều hòa có hay không có lúc này thì đều vô nghĩa cả rồi vì sự thu hút đã đổ cả vào dàn MAC tuyệt đối xinh đẹp kia.

Bức ảnh đã cho thấy ngôi trường mơ ước của học trò giờ đã dịch chuyển như thế nào với những học sinh thời đại 4.0.

Theo Nhịp sống Việt