TS Lê Thẩm Dương nói gì sau cuộc tranh luận “nảy lửa” với Trang Trần?

Trong khi dư luận cho rằng Trang Trần có phần “láo khi tranh luận quá gay gắt với TS. Lê Thẩm Dương trong một chương trình truyền hình, vị tiến sĩ này lại từ chối bàn luận.

Vừa qua, trở thành khách mời trong chương trình "Giải mã kỳ tài", Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã có màn tranh luận nảy với cựu người mẫu Trang Trần lửa về việc cô thường xuyên chửi khi livestream trên trang cá nhân.

Trong khi Trang Trần cho rằng, chỉ hiền lành với người cần lành. Đối với những đối tượng cố tình đụng chạm là phải "cuốc mặt cuốc mày" ngay. Cô không có thói quen nhịn, bố mẹ thì nhịn chứ cô không nhịn bất kỳ ai bởi vì mình không sai.

Ngược lại, TS. Lê Thẩm Dương đưa ra lời khuyên: "Thế thì mình đi chứ tội gì phải nhịn làm gì" thì Trang Trần hỏi lại: "Tại sao phải né? Con hỏi thầy tại sao phải né?". TS. Lê Thẩm Dương trả lời: "Vì nói chuyện với một người dốt thì sinh ra hai người dốt".

Không đồng tình, Trang Trần phản bác: "Không! Quan điểm của con là 1 thằng ngu vào nhà mình chửi thì phải chửi cái mặt nó trắng bệch ra. Để cho những thằng ngu khác chuẩn bị ngu theo nó chợt nhận ra nếu không muốn nó chửi, đừng ngu".

ts-le-tham-duong-noi-gi-sau-cuoc-tranh-luan-nay-lua-voi-trang-tran

Trang Trần khẳng định, cô chửi không phải do bản chất mà chửi để câu view: "Chửi là nghiệp vụ kinh doanh của tôi!".

"Tôi chửi theo từng tập và biết cân đo đong đếm xem nên chửi như thế nào cho hay, cho đa dạng để người ta hứng thú xem mình. Ví dụ, tuần này tôi chửi bậy thì tuần sau chửi chữ, tuần sau nữa chửi hài…", Trang Trần chia sẻ.


Theo dõi suốt cuộc trò chuyện chương trình, TS.Lê Thẩm Dương liên tục đưa ra nhiều lời khuyên "kìm bớt" sự gay gắt phản ứng của Trang Trần.

Đáp lại, cựu người mẫu liên tục chỉ tay thẳng vào người đối diện, khán giả cũng cho rằng đây là hành động bất lịch sự. Không ít người cho rằng Trang Trần hỗn hào khi có thái độ "quá lố" trước mặt đàn anh - MC Quyền Linh và TS. Lê Thẩm Dương.

Thậm chí, Trang Trần còn có những câu phản bác "vỗ mặt" TS. Lê Thẩm Dương: "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à? Thầy đang nhìn góc độ là tôi đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là tôi… Thầy nổi mới đây thôi còn tôi nổi tiếng đánh người từ lâu rồi".

ts-le-tham-duong-noi-gi-sau-cuoc-tranh-luan-nay-lua-voi-trang-tran
Ngay cả khi MC Quyền Linh hỏi tại sao cô không thử cách nhẹ nhàng, văn minh, văn hóa hơn mà lại cố tình khiến mình trở thành người "dữ miệng" thì Trang Trần đáp:
 
"Mình không thể thay bằng ngôn ngữ nhẹ nhàng bởi em đã từng thử, nói nhẹ nhàng mãi chúng nó lại tưởng em bị thần kinh. Em cũng từng thử "các bạn ơi, các bạn à, các tình yêu ơi…" chúng nó không hiểu đâu.
 
Nhưng mà chửi thẳng tưng là chúng nó cút luôn. Rõ ràng mình đem lại cái ánh nhìn khắt khe cho một số bộ phận người là "Sao con này hay chửi thế?" nhưng mà bọn ấy có nuôi mình đâu, không quan tâm".

Với những tranh cãi trên, phần đông dư luận đề cho rằng cựu người mẫu đã có phần gay gắt thái quá, thâm chí là láo so với các đàn anh, cha chú.

"Có đối chất thì cũng phải văn minh lịch sự chút chứ. Nói mà không cho người đối diện lên tiếng thì chương trình gì nữa. Cãi nhau như giữa chợ"; "Người ta cứ nói Trang cá tính, thẳng tính nhưng xem chương trình xong thì đó là láo. Tranh luận không có nghĩa là cãi lộn, chỉ trỏ, mặt đỏ tía tai cãi lấy được như thế. Tôi cho rằng việc TS Lê Thẩm Dương không trả lời quá nhiều với bạn này là đúng: cãi nhau với người không cùng đẳng cấp chỉ tốn nước bọt"; … một số ý kiến khán giả.

ts-le-tham-duong-noi-gi-sau-cuoc-tranh-luan-nay-lua-voi-trang-tran
Nhiều người cũng lên tiếng góp ý với chương trình: "Đồng ý là câu view nhưng có lẽ lần sau đài truyền hình làm chương trình thì phải xem xét lại khách mời! Nói tung toé, nói sỗ sàng như thế cũng mất hay".

Trước những phản ứng của dư luận, liên hệ với TS. Lê Thẩm Dương nhưng ông từ chối bàn luận về việc này. Tiến sĩ thẳng thắn cho biết: "Đây chỉ là một cuộc tranh luận trên một chương trình truyền hình, tôi không muốn bàn luận sâu hơn".

Với sự gay gắt của Trang Trần có nhiều tranh cãi, số đông cho rằng cô "láo" nhưng cũng có ý kiến khẳng định cựu người mẫu sống thật. Tuy nhiên, TS Lê Thẩm Dương từ chối trả lời.

Trước đó, ở phần cuối chương trình "Giải mã kỳ tài", TS. Lê Thẩm Dương không tranh luận nữa, chịu thua Trang Trần và thừa nhận: "Tôi học được ở Trang Trần rất nhiều. Nếu đổi địa vị, chưa chắc tôi làm được như Trang Trần. Trước khi đến đây, tôi định nói nhiều thứ lắm, đã chuẩn bị đầy đủ, nhưng ngồi trước Trang Trần tôi chỉ dám nói hớt hớt vậy thôi, không dám nói nhiều".

An Khánh

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+"Cô Minh Hiếu" 10 đời chồng, 100 cây vàng gây sốt mạng bất ngờ tiết lộ chồng trẻ thứ 11?

+3 cặp 'đũa lệch' nổi tiếng chia tay khiến dân mạng tiếc nuối

+Cô dâu 65 tuổi lấy chồng ngoại 24 tuổi khoe ảnh cưới "cực ngầu" sau khi gặp mặt cặp đôi vợ chồng 62 - 26