Tự xem số phận qua bàn tay: Bí ẩn thú vị về "đường tâm huyết" trong lòng bàn tay

Đường tâm huyết ở trên đường trí tuệ, vị trí này tạo nên nét cuối của chữ M.

Hình như Thượng đế đã hé mở 1 cánh cửa cho chúng ta khám phá những bí mật của chính cuộc đời mình từ chính bàn tay chúng ta. Bắt đầu từ hôm nay, xin giới thiệu với bạn đọc loạt bài về tiếng nói bàn tay vào 11h các ngày thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, để chúng ta nhận biết được những điều mà bàn tay đã và đang nói với chúng ta. Trân trọng mời bạn đọc đón đọc!

Tự xem số phận qua bàn tay: Bí ẩn thú vị về

Đường tâm huyết rất quan trọng, nó biểu lộ tâm tính tình cảm và tư cách của con người. Đường tâm huyết thể hiện tất cả những suy nghĩ, sự rung động của con tim và cá tính của mỗi người.

Đường tâm huyết chạy ngang qua bàn tay là thước đo khả năng ham muốn và xác nhận sự bành trướng của tâm tư tình cảm. Cũng như những đường khác trong lòng bàn tay, đường tâm huyết vẫn liên quan mật thiết với các đường khác, nhất là đường trí tuệ. Đường tâm huyết tốt phải rõ ràng, sâu đậm, không quá rộng, không quá hẹp, không lu mờ, màu sắc hồng hào.

Một đường tâm huyết đều đặn, không gãy, không có nút, người đó giàu ý chí, bền gan, chính trực, suy nghĩ, chín chắn. Đường tâm huyết mỏng, người đó tính tình lạnh nhạt, đứng đắn, ôn hòa. Đường tâm huyết rộng, hơi cạn, người đó dễ cảm xúc và cũng dễ phẫn nộ, nhưng lúc nào cũng dễ mến.

Đường tâm huyết sâu, ngoằn ngoèo là người không chính trực, hay thay đổi ý kiến. Loại đường này cũng biểu lộ tính đam mê dục vọng, nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Người có bàn tay này luôn thay đổi nhân tình, say mê ái tình. Nếu có những đường nhỏ chạy cắt ngang đường tâm huyết, người này sẽ gặp nhiều bất hạnh trong tình ái hôn nhân.


Tự xem số phận qua bàn tay: Bí ẩn thú vị về

Nếu đường tâm huyết rẽ thành nhiều nhánh, mỗi nhánh từ đường tâm huyết chạy về vị trí nào trong lòng bàn tay thì tâm tính sẽ chịu ảnh hưởng của vùng đó.

Nhiều nhánh rẽ từ đường tâm huyết sang đường trí tuệ, sẽ có mâu thuẫn giữa 2 đường này, cần nghiên cứu tỉ mỉ để tránh nhầm lẫn. Nhiều nhánh nhỏ từ đường tâm huyết chảy xuống đường trí tuệ thì lương tri bị tình cảm lấn át, nhất là ái tình. Cần quan sát từng đoạn của đường tâm huyết vì mỗi đoạn đều có đặc thù riêng.

Nếu đường tâm huyết phát nguồn từ rìa bàn tay như hình C2 vắt ngang trọn bàn tay là người đa cảm, mù quáng trong ái tình, có thể dùng mọi thủ đoạn để chiếm cho được trái tim người tình, cho dù mất danh dự cũng phải chinh phục bằng được. Nói kỹ hơn, loại người này có thể xâm phạm thân thể phụ nữ dẫn đến phạm tội hình sự, còn không thì lừa phỉnh rồi đánh bài chuồn.

Đường tâm huyết phát nguồn từ dưới ngón tay trỏ như hình B2, người đó chết gục vì tình, nhưng còn đủ lương tri để kìm hãm được dục vọng. Trường hợp này cần để ý: Nếu chỗ phát nguồn ở gò cao sát ngón trỏ thì có tình yêu thanh khiết. Nếu thấp, càng xa ngón trỏ càng nghiêng về dục vọng.

Đường tâm huyết bắt nguồn từ giữa 2 ngón trỏ và ngón giữa như hình A2, người này rất thực tế trong tình ái, biết lựa chọn tình yêu, có ý thức chinh phục, do đó có hiệu quả. Đây cũng là trường hợp những người đặt tình ái vào tình gia đình, rất chung thủy trong nghĩa vợ chồng.

Đường tâm huyết bắt nguồn từ dưới ngón giữa như hình D2 là người dâm dục quá độ. Trường hợp này cần quan sát 1 gò thịt ở dưới ngón tay cái, nếu gò này càng nở thì càng nhiều dục tính. Nếu là nữ có thể là kẻ bán dâm, còn nếu là nam thì có nhiều tật xấu về quan hệ nam nữ.

Đường tâm huyết bắt nguồn từ 3 nhánh. Nhánh thứ nhất dưới ngón trỏ, nhánh thứ hai dưới ngón giữa, nhánh thứ 3 nằm giữa 2 ngón trỏ và giữa như hình E2 là người rất mực thước trong ái tình, tính toán cẩn thận trong tình yêu, tình trường. Nếu lòng bàn tay có đường trí tuệ đầy đủ và ngón cái to, người đó giàu tình cảm hơn dục vọng.

Tự xem số phận qua bàn tay: Bí ẩn thú vị về

Đường tâm huyết bị đứt nhiều quãng, quãng đứt nằm ở vị trí nào sẽ ảnh hưởng đến vị trí đó. Nếu quãng đứt nằm ngay dưới ngón giữa, người này sẽ chết yểu.

Nếu quãng đứt nằm dưới ngón thứ tư kề ngón út là người tự phụ. Nếu quãng đứt nằm giữa 2 ngón thứ tư và út là người keo kiệt, đần độn. Nếu quãng đứt nằm ngay dưới ngón út là người nhỏ nhen, hẹp hòi. Nếu đường tâm huyết đứt nhiều khoảng ở nhiều vị trí không nhất định, người này thay đổi vợ như thay áo.

Đường tâm huyết cắt đứt đường trí tuệ, là người bị xáo trộn tâm thần. Nếu đường tâm huyết lấn át đường trí tuệ thì người đó bị mất trí. Đường tâm huyết và đường trí tuệ gặp nhau là người có tính ích kỷ, tham lam, quan hệ xằng bậy, không biết tự chủ.

Đường tâm huyết dài là người có số đào hoa có nhiều năng lực ái tình nếu là phụ nữ thì yêu rất thầm kín nhưng hay ghen tuông và hay ghen ngầm.

Cuối đường tâm huyết và đường trí tuệ không gặp nhau, rẽ thành 2, người đó có nhiều thiên tư, thông minh, lịch lãm, nhiều mưu lược, nhìn mọi việc và phán đoán nhanh chóng nhưng cũng thuộc loại người gian trá, xảo quyệt. Đường tâm huyết đậm nhưng ngoằn ngoèo, người này yêu đương thạo, tính ghen tuông.

Xem đường tâm huyết cần phải xem cả 2 bàn tay. Nếu đường tâm huyết của cả 2 bàn tay đều có nút, sâu đậm là người có tính hung bạo, có thể giết người. Nếu đường tâm huyết ngắn, chỉ khoảng 1/3 bàn tay thì có thể khẳng định ngay là người hung bạo.

Nếu bàn tay người ấy cứng và khô khan, ngón gồ ghề thì con người này rất nguy hiểm vì có tính sát nhân. Phụ nữ phải tránh xa loại đàn ông này, không yêu, không cưới để tránh bị bạo hành. Ở quận Hoàng Mai – Hà Nội có 1 gã có bàn tay dạng này. Hắn đánh vợ liên miên.

Vợ chạy về nhà bố mẹ đẻ trốn, hắn đem xăng đến đốt nhà bố mẹ vợ, bắt vợ chạy ra để đánh tiếp. Ra tòa ly hôn rồi, chị vẫn bị hắn đón đường đánh nhừ tử. Hắn phải vào tù, nhưng mãn hạn tù hắn lại ra trại và nguy cơ bị khủng bố đối với người vợ này vẫn còn.

Đường tâm huyết ngoằn ngoèo có nút, người đó suốt đời đau đớn, khổ sở vì gặp phải người vợ dữ tợn, hung ác và dâm đãng, người này cũng có thể bị bạo bệnh. Đường tâm huyết bị nhiều gạch chéo nhau là người đau khổ vì tình duyên hoặc gặp cảnh bất hạnh trong hôn nhân, tình vợ chồng luôn xáo trộn dẫn đến tan rã.

Đường tâm huyết vắt ngang bàn tay và có 1 nhánh rẽ lên gần ngón tay trỏ là người giàu tình cảm, cũng nhiều ham muốn.

Đường tâm huyết, đường trí tuệ và đường sinh mệnh dính nhau sát ngón trỏ, người đó bất hạnh về tình duyên. Nếu dính nhau ở giữa chừng 2 ngón cái và ngón trỏ, người này dễ chết đột ngột, nếu dính nhau sát ngón cái thì có thể tự sát. Nhiều bàn tay thiếu hẳn đường tâm huyết, đó là người cực kỳ nham hiểm, độc ác.

Nếu bàn tay dày và cứng là người bạo ngược, hoang dâm vô độ. Nếu bàn tay mềm yếu thì kém thông minh hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Cá biệt chỉ có 1 đường sinh mệnh, không có đường trí tuệ và tâm huyết. Đây là trường hợp rất hiếm, những người có bàn tay như thế thường có quyết định sâu sắc, kiên quyết, khó lay chuyển, nhiều tham vọng.

Theo giadinh.net