Tuấn Hưng mất bao nhiêu tiền để "độ" lại siêu xe 16 tỷ vừa bị đâm nát?

Với giá trị siêu xe 16 tỷ đồng của ca sĩ Tuấn Hưng thì số tiền để độ lại chiếc xe nguyên vẹn như ban đầu là con số không hề nhỏ.

Tuấn Hưng nói gì sau khi siêu xe bị đâm nát đầu?

Như đã thông tin từ trước, Tuấn Hưng cho biết tối 15/10, anh cùng trợ lý đi có công việc ở Phú Thọ do trời tối lại mưa lớn mà gầm xe thấp, sa vào rãnh nước mất lái nên đâm phải thành sắt bên đường. Người cầm lái là anh Giàu, trợ lý của Tuấn Hưng. Ngay sau xảy ra sự việc, Tuấn Hưng có liên lạc với phía cảnh sát giao thông và bảo hiểm xuống làm việc. 

Tuấn Hưng mất bao nhiêu tiền để

Tuấn Hưng thường xuyên sử dụng siêu xe 16 tỷ này để di chuyển

Trước sự xôn xao của dư luận, mới đây, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về vụ việc: "A di đà Phật. Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm".

Tuấn Hưng mất bao nhiêu tiền để

 Hình ảnh siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng đâm nát đầu


 Tuấn Hưng mất bao nhiêu tiền để “độ” lại siêu xe?

Bên cạnh những quan tâm về tình hình sức khỏe của Tuấn Hưng, nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc, siêu xe bị đâm nát đầu khá nặng như vậy, không biết Tuấn Hưng sẽ phải chi bao nhiêu tiền để làm mới lại chiếc xe?

Tuấn Hưng mất bao nhiêu tiền để

Tuấn Hưng không cần chi trả số tiền sửa lại xe bởi đã có bảo hiểm

Một người bạn thân của ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân, bản thân ca sĩ Tuấn Hưng và trợ lý may mắn đều an toàn, phần động cơ và máy quan trọng của chiếc xe đều nằm phía sau. Vì vậy, cú va chạm chỉ ảnh hưởng đến vỏ và phần ít quan trọng. Việc còn lại bên bảo hiểm sẽ giải quyết.

Tuấn Hưng mất bao nhiêu tiền để

Chiếc Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn và mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017.

Tại Việt Nam, số lượng siêu xe này khoảng 20 chiếc. Giá trị chiếc xe được đồn đoán dao động từ 14 tỷ đến 16 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc xe được nam ca sĩ sử dụng thường xuyên trong các chuyến biểu diễn.

Theo GiaDinhVietNam