Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu nói về chuyến bay 10 tỷ đồng đưa con gái về nước

Một năm sau chuyến bay 10 tỷ đồng đưa con gái về nước, ông Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tiết lộ về khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của con gái khi mắc COVID-19.
 
Cách đây khoảng 1 năm, rich kid Tiên Nguyễn đã khiến những người yêu mến cô lo lắng khi tiết lộ mắc COVID-19 ở Anh. Sau đó, cô được người cha tỷ phú của mình thuê hẳn một chiếc chuyên cơ để đưa về Việt Nam chữa trị. Được biết, chuyến bay riêng đó có giá khoảng 10 tỷ đồng.
 

Sau khi về nước và được điều trị tích cực, sức khỏe của Tiên Nguyễn đã trở lại bình thường.

ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-lan-dau-noi-ve-chuyen-bay-10-ty-dong-dua-con-gai-ve-nuoc

Tiên Nguyễn được điều trị tích cực và khỏi bệnh sau khi về nước

Thời điểm đó, người ta ngưỡng mộ sự giàu có của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Tuy nhiên, ông Johnathan Hạnh Nguyễn từ chối tất cả các câu hỏi liên quan đến chuyến bay và con gái.

Mới đây, sau tròn 1 năm con gái về nước điều trị khỏi Covid-19, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn mới có những trải lòng về quyết định lúc đó. Chia sẻ trong một chương trình được tổ chức bởi Đài truyền hình HTV có chủ đề về COVID-19, ông đã lần đầu tiên tiết lộ cảm xúc của một người làm cha khi thấy con gái gặp nguy hiểm.

ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-lan-dau-noi-ve-chuyen-bay-10-ty-dong-dua-con-gai-ve-nuoc

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói về chuyên cơ giá 10 tỷ đồng


Ông Johnathan nói: "Con gái tôi cách đây tròn 1 năm thì đã trở về nước. Lúc đó cháu ở bên Anh, lúc đầu khi bệnh vào, thấy an toàn thì mình còn vui vẻ, còn ca hát được nhưng khi lan phổi trắng á, thì chỉ có chết thôi. Khi đó cháu đã gục rồi. Tối đó thì nhà không nói cho tôi biết, tôi cũng 71 tuổi rồi, không còn trẻ nữa đâu.

Quý vị chưa biết thế nào là bệnh đâu, chưa biết nó xâm nhập con virus vô con người thế nào đâu. Thì nó nói là không thở được nữa, chỉ muốn chết thôi.
Không phải là mình có tiền nhưng tôi phải điều ngay chuyên cơ để đưa cháu về. May quá về đúng kịp mà bác sĩ nói nếu để quá 24 tiếng đồng hồ là không thể cứu được. Đó là cái phước của gia đình tôi.

ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-lan-dau-noi-ve-chuyen-bay-10-ty-dong-dua-con-gai-ve-nuoc

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái

Cảm ơn bác sĩ Phong đã trực tiếp cứu con tôi. Cảm ơn giám đốc và toàn bộ cán bộ công nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện đã điều trị cho con gái tôi".

Vừa nói, ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa rưng rưng khiến các khách mời trong trường quay cũng không thể kìm được cảm xúc. Có thể nói, với trái tim của một người làm cha thì ông đúng là không thể nào khoanh tay đứng nhìn con gái mình gặp nạn được, dù là có tốn bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

"Giàu có đến đâu, khi nói đến con cái máu mủ, cảm xúc vẫn là thứ không thể giả dối, yêu thương vô bờ bến"; "Trên đời này không có gì ấp áp bằng tình cha mẹ".

"Nghe danh bác đã lâu, nay mới được nghe bác nói, phải công nhận lời nói xuất phát từ trái tim, phong thái nhân hậu hiền đức. Mong được xem nhiều video của bác hơn"... một số dân mạng bình luận.

Theo GiaDinhVietNam