Va chạm với tàu hỏa, người phụ nữ t.ử vo.ng tại chỗ

Trong quá trình băng qua đường sắt đi ra QL5, do không để ý nên người phụ nữ điều khiển xe bị tàu hỏa đâm trúng, dẫn đến tử vong.

Trao đổi với PV, đại diện UBND xã Tân Tiến, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) cho biết, vào khoảng 15h50 chiều nay (16/11) trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa người phụ nữ đi xe máy và tàu hỏa; hậu quả người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời gian trên, người phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi (chưa rõ danh tính) không mang theo giấy tờ tùy thân điều khiển xe máy BKS 98H9-46xx lưu thông từ xã Tân Tiến băng qua đường sắt để đi ra QL5. Cùng thời điểm này đoàn tàu vừa đi tới, do không chú ý quan sát nên người phụ nữ bị tàu đâm trúng.

va-cham-voi-tau-hoa-nguoi-phu-nu-t-u-vo-ng-tai-cho

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ cùng phương tiện bị hất văng khỏi đường ray, xe máy hư hỏng nặng và nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, mọi người nhanh chóng cấp báo vụ việc cho chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của huyện An Dương và TP. Hải Phòng nhanh chóng có mặt, tổ chức tiến hành công tác khám nghiệm trường, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo GiaDinh