Vạch trần những bí mật bạn chưa bao giờ biết về 12 con giáp

Mỗi người sinh ra đều gắn với một số phận được đặt trước, không ai giống ai. Hãy cùng khám phá những điều bí ẩn về tử vi, tính cách của từng con giáp mà trước giờ chưa được biết nhé.

Vạch trần những bí mật bạn chưa bao giờ biết về 12 con giáp

1. Tuổi Tý

bestie bi an ve con giap

Những người thuộc tuổi Tý thường rất thích những lời nói ngọt ngào, họ thích mềm hơn những lời cứng rắn, ra lệnh. Nếu bị ai đó xem thường hoặc xúc phạm, những người thuộc tuổi này luôn có xu hướng chống đối lại và muốn chứng minh bản thân mình hoàn hảo.

Tuổi Tý thường có trách nhiệm cao trong công việc tập thể nhưng lại khá thờ ơ với công việc cá nhân. Tuy nhiên, họ thường là những người lạc quan, có suy nghĩ tích cực và có tinh thần cảnh giác cao.

Tuổi Tý khá lạnh lùng, ít nói với những người mới quen nhưng lại “điên cuồng” với những người bạn thân thiết. Với tuổi Tý, tình yêu là một trong những yếu điểm, bởi khi yêu, họ luôn dồn hết tâm tư, tình cảm và lên hẳn kế hoạch cho tương lai. Chính vì suy tính quá nhiều mà khi chia tay, với Tý đó là cú sốc tâm lí vô cùng nặng nề.


2. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là những người có khả năng đảm nhiệm những nhiệm vụ khó khăn. Họ thường là những người siêng năng, có ý chí phấn đấu cho sự nghiệp và nghiêm túc trong các mối quan hệ.

Tuy nhiên, đôi lúc những người tuổi Sửu khá chú trọng sự nghiệp mà lơ đãng với tình cảm nam nữ. Bên cạnh đó họ còn là những người coi trọng gia đình và hiếu thảo với cha mẹ,“có ơn tất báo”. Tuy nhiên, nếu chẳng may làm điều hại đến lợi ích của tuổi Sửu, bạn phải trả giá vô cùng đắt!

3. Tuổi Dần

bestie bi an ve con giap

Tuổi Dần là những người có tính cách phóng khoáng, họ thường thẳng tính và ít kiêng dè bất cứ ai. Mặc dù có tính cách như vậy nhưng tuổi Dần lại dễ mềm lòng, chỉ cần bạn tỏ thái độ hối lỗi, nhận sai, họ sẽ nhanh chóng tha thứ. Tuổi Dần đề cao sự tự do, tự tại, thích đi đây đó, với những người thuộc tuổi này, những việc càng ép buộc càng khiến họ chán nản.

Những điều mà tuổi Dần hứng thú, họ thường dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để hoàn thành, thậm chí, họ còn quên ăn, quên ngủ mà miệt mài làm việc. Đây chính là điểm nổi bật của những người thuộc tuổi này!

4. Tuổi Mão

Tuổi Mão là những người dễ làm người khác hiểu nhầm là người lạnh lùng, khó gần. Tuy nhiên, chỉ những người thân quen mới hiểu, tuổi Mão khá trẻ con, nhõng nhẽo và dễ xúc động.

Tuổi Mão có nội tâm khá chính chắn, biết lắng nghe và thấu hiểu. Họ lại rất khéo tay, đa số những người tuổi Mão có năng khiếu ca hát, họ là trung tâm của mọi cuộc vui. Tuổi Mão thích đi chơi đây đó, mua sắm và đôi khi không có kế hoạch chi tiêu hợp lí nên rất nhiều lúc bị rỗng túi.

Trong công việc, nếu là những việc thiên về đam mê, tuổi Mão thường dồn hết tâm huyết để hoàn thành, ngược lại, với những việc khiến họ cảm thấy nhàm chán, tuổi Mão thường làm qua loa đối phó!

5. Tuổi Thìn

bestie bi an ve con giap

Tuổi Thìn có tính cách khá bá đạo, có tính chiếm hữu và kiểm soát cao. Trong tình yêu, tuổi Thìn khá lãng mạn nhưng lại quản người yêu quá chặt, chính điểm này khiến tình yêu của tuổi Thìn thường “chết yểu”. Đa số tuổi Thìn thường kết hôn trễ vì họ dành khá nhiều thời gian cho sự nghiệp hơn là tình yêu nam nữ.

Thông thường họ thường chú ý khá nhiều về hình thức. Nếu bạn gái ăn mặc quá xuề xòa hoặc làm việc không nghiêm túc, tuổi Thìn sẽ chẳng ngần ngại mà lên tiếng góp ý. Càng lớn tuổi, họ càng có xu hướng cố chấp, hà khắc và theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Do đó, nếu không hiểu rõ họ, người bạn đời sẽ cảm thấy tủi thân và không được xem trọng!

6. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người có tính nhạy cảm, hay suy nghĩ lung tung và rất dễ bị những lời ngọt ngào chinh phục. Trong học tập, tuổi Tỵ thường thiếu tính nhẫn nại, dễ từ bỏ và lười cố gắng. Thỉnh thoảng, Tuổi Tỵ rất cố chấp, muốn gì được đó.

Tình yêu của tuổi Tỵ có rất nhiều cung bậc cảm xúc nhưng khá ngây thơ và dễ dàng bị lợi dụng. Họ yêu hết mình, không suy tính gì cho bản thân và dễ rơi vào trạng thái mù quáng. Sau khi tổn thương, họ có xu hướng khép mình, suy nghĩ bi quan và buông xuôi tất cả!

7. Tuổi Ngọ

bestie bi an ve con giap

Tuổi Ngọ thường có suy nghĩ khá phức tạp, thường có cái nhìn bi quan trước những viễn cảnh xấu. Họ rất thích đi chơi đây đó và thường có nhiều ước muốn viển vông, khó thành hiện thực.

Trong tình yêu, tuổi Ngọ thường rất điên cuồng, họ có tính chiếm hữu cao, thậm chí nếu người mà họ yêu đã có gia đình, chỉ cần nửa kia gợi ý họ cũng có thể bất chấp để duy trì tình yêu của mình.

Đa số tuổi Ngọ thường quan niệm, trong tình yêu không có kẻ đến trước hay đến sau, chỉ cần 2 người yêu nhau thì người còn lại chính là kẻ thứ ba. Trong cuộc sống, tuổi Ngọ thường biết cách lập kế hoạch, phân bổ thời gian làm việc và chi tiêu hợp lí. Họ biết cân bằng cuộc sống và bảo vệ những nguyên tắc bất khả xâm phạm của mình.

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người có chí bốn phương, họ thích tự mình trải nghiệm và chinh phục khó khăn. Họ biết cách trân trọng tình yêu và cảm thông trước những lỗi lầm mà nửa kia gây ra cho mình. Đôi lúc khá nhút nhát gan trong việc bày tỏ tình cảm, họ chú trọng hành động hơn là những lời hứa suông. Khi yêu tuổi Mùi, bạn sẽ nhận được sự bảo bọc, che chở kỹ lưỡng.

Họ thường là những người có trách nhiệm và coi trọng hạnh phúc gia đình. Tuổi Mùi khá biết lắng nghe và thay đổi để không làm người khác thất vọng. Nhược điểm lớn nhất và duy nhất ở họ chính là tính cố chấp, với những đau khổ của bản thân, họ thường có xu hướng im lặng hơn là giải thích!

9. Tuổi Thân

bestie bi an ve con giap

Những người thuộc tuổi Thân thường thích sự mềm mỏng, lời nói ngọt ngào, dễ nghe. Họ là tuýp người lương thiện, hay cảm động trước sự quan tâm của người khác, tuy nhiên, con giáp này dễ rơi vào trạng thái không an toàn, họ có suy nghĩ khá bi quan về cuộc sống.

Trong tình cảm, tuổi Thân thường dành hết thời gian để bồi đắp. Khi yêu họ, bạn sẽ có cảm giác được nuông chiều hết mực bởi tuổi Thân khá chu đáo. Trong công việc, họ thường có xu hướng thích khám phá ở nhiều lĩnh vực mới. Cuộc sống của họ rất thú vị, sở hữu lượng bạn thân thiết vô cùng lớn – đó chính là tài sản quý giá nhất của những người thuộc tuổi này!

10. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người có cuộc sống khá đơn điệu. Họ thường đặt nhiều tình cảm trong công việc nhưng chẳng mang lại kết quả như mong muốn. Có thể nói tuổi này kém may mắn hơn so với những tuổi khác bởi họ gặp khá nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc đời nhưng chỉ có thể một mình đối mặt.

Tuổi Dậu có đời sống tình cảm khá chật vật. Nguyên nhân chính là do họ dễ bị người khác lợi dụng tình cảm, khi yêu, tuổi Dậu thường khá mù quáng, họ dành quá nhiều thời gian và tâm sức cho người yêu mà không chú ý, quan tâm đến bản thân mình. Trong công việc, tuổi Dậu thường bị người khác chèn ép, đặt điều nói xấu. Tuy nhiên, càng về sau, tuổi Dậu càng tích góp được nhiều kinh nghiệm sống, họ có nhiều lối suy nghĩ trưởng thành và đạt được thành công mà họ đáng được nhận!

11. Tuổi Tuất

bestie bi an ve con giap

Họ thích sự giản đơn, ghét phải đối mặt với những vấn đề phức tạp đặc biệt là sự phiền phức. Thông thường, tuổi Tuất là những người có ý chí phấn đấu, có khả năng chịu khổ, chịu cực cao. Nhưng họ có ý chí không kiên định, nếu tiếp xúc với những thành phần xấu, họ rất dễ bị lôi kéo, rủ rê.

Trong tình yêu, tuổi Tuất không quá coi trọng hình thức! Đối với họ, chỉ cần hợp ý là có thể tiến tới tìm hiểu. Thỉnh thoảng, họ dễ khiến người khác hiểu lầm là đào hoa, nhưng nếu gặp được người khiến họ rung động, tuổi Tuất thường có xu hướng chở che và coi người đó như sinh mạng của mình.

12. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người thích ăn uống, họ khá sành ăn và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Trong công việc, họ thường biết chọn “đường tắt” để hoàn thành nó sớm hơn mà chẳng mất quá nhiều nỗ lực.

Trong tình yêu, tuổi Hợi thường không thích đòi hỏi, họ chú trọng đến tính chân thực của tình cảm hơn vấn đề vật chất. Họ rất thích lập kế hoạch cho tương lai và phấn đấu hoàn thành chúng trong thời gian đã định. Cuộc sống của người tuổi Hợi thường trôi qua khá êm đềm, họ biết cách điều chỉnh để những khó khăn không ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Trên đây là những bí mật không phải ai cũng biết về 12 con giáp, hi vọng bài viết đã vén lên bức màn tính cách và bản chất, giúp bạn hiểu rõ người đối diện của mình hơn.

Theo Bestie