Vợ khôn ngoan đi đánh ghen dẫn theo người này khiến kẻ thứ ba nhục nhã ê chề quỳ xuống xin lỗi

Vân chứng kiến chồng đưa đón đồng nghiệp nữ bằng chiếc xe mua trả góp vất vả của hai vợ chồng. Máu cô nóng lên nhưng vẫn cố kiềm lại.

Vân cưới Hùng đã hơn 10 năm. Vân xinh đẹp, chu đáo, lo toan việc hai bên nội ngoại không chê được điểm nào. Hùng yêu vợ, thương con, cuối tuần nào cũng đưa vợ đi xem phim, đi chơi đổi gió. Nhờ vậy, vợ chồng họ được bạn bè ca ngợi là gia đình kiểu mẫu.

Mấy tháng gần đây, Hùng thường xuyên làm về muộn. Do công việc làm trưởng phòng kế toán, cuối tuần anh còn báo vắng nhà vì công việc cuối năm bận rộn phải tăng ca.

Bằng sự tinh ý của một người đàn bà nhạy cảm, Vân cảm thấy Hùng có gì đấy lơ đãng khi hai vợ chồng gần gũi. Cô tin chắc Hùng có gì đấy giấu diếm, nhưng lặng lẽ để ý chứ không dò hỏi, không thể hiện thái độ gì.

Quả như cô dự đoán, chiều thứ bảy hôm ấy Hùng tăng ca đến 3h ra ngoài cùng đồng nghiệp nữ ăn mặc khá sexy. Xét về khuôn mặt thì cô ả thua xa Vân. Cô giục taxi bám theo. Máu nóng dồn lên khiến thái dương cô giật giật. Hùng dừng trước cửa khách sạn ven hồ. Vừa xuống xe, một cô ả chạy lại choàng tay ôm và hôn ngay. "Tởm lợm, già còn chơi trò hẹn hò yêu đương ngoài đường. Cô phải trừng trị cho con ranh kia một bài học cho hết đường bồ bịch với người đã có vợ. Còn Hùng, rồi cũng sẽ nhận đòn ghen của cô", cô thầm nghĩ.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tối hôm ấy, cô chuẩn bị một bàn tiệc rượu lãng mạn, đưa con sang ngoại. Khi Hùng say sưa rồi chìm vào giấc ngủ. Cô mới lấy điện thoại anh ra xem. Trước giờ vợ chồng cô tôn trọng nhau, không bao giờ xem điện thoại người khác dù biết mật khẩu. Cô lục lọi từng tin nhắn, cuối cùng đã đọc được.

Hóa ra Hùng lưu tên là Chị Nga phó phòng. Bảo sao dạo này chị Nga gọi đi họp suốt. Đọc tin nhắn của bọn họ, cô choáng váng, từng câu dụ tình, lả lơi, chuyện quan hệ tình dục bệnh hoạn đều được nhắn với nhau. Cô lưu lại số điện thoại cô ả. Rồi ngấm ngầm chuẩn bị mọi việc.

Tuần tiếp theo, Hùng vừa đi khỏi nhà cô bám theo, không quên gọi điện hẹn một người.

Hùng và cô ả vừa vào phòng khách sạn, cô đến ngay quầy lễ tân yêu cầu đưa chìa khóa phòng. Cô lễ tân tái mặt từ chối, em trai Hùng đứng ra trừng mắt khiến cô ta sợ hãi dẫn cả đám người lên phòng.

Cửa bật mở, Vân tiến vào trước tiên nhưng Hùng vội vàng che chắn cho bồ. Lúc đầu cô ả còn ôm lấy Hùng mà vênh váo. Hùng tái mặt đòi giải thích với vợ nhưng Vân cười lạnh: "Cô là ai mà vênh mặt lên với tôi. Nhà ở địa chỉ X đúng không? Tôi đã điều tra rõ, cô tốt nghiệp đại học danh tiếng, con nhà giàu, xinh đẹp. Vậy nhà thiếu gì người tử tế cô không yêu, lại đi cướp chồng người khác. Tôi không nói nhiều với cô. Để xem cô nói gì với bố mẹ cô".

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lúc này ả nhân tình mới run rẩy ngồi bệt xuống sàn khóc lóc. Bố mẹ cô ả lao vào, ông đánh bà mắng. Mẹ ả vừa khóc vừa nắm tay Vân: "Tôi không biết dạy con, nhục nhã quá cô ơi. Xin cô cho tôi mang nó về dạy bảo lại. Tôi hứa không bao giờ cho nó xuất hiện trước mặt chồng cô nữa. Nếu nó còn dám cướp chồng người khác, tôi sẽ từ mặt nó". Nói rồi bà bắt con gái quỳ xuống xin lỗi Vân.

Vân vỗ về bác gái rồi chào bác trai đi thẳng. Hùng sau khi ăn một cái tát của Vân thì cun cút đi theo vợ. Em trai Hùng cười gằn trước mặt anh ta khinh bỉ rồi nhấc điện thoại báo tin cho bố mẹ đã xử lý xong xuôi.

Hùng cúi mặt không biết trốn vào đâu. Anh không ngờ vợ anh ra đòn ghen hiểm quá, không giữ một chút sĩ diện nào cho mình. Anh mới bị cô đồng nghiệp này đeo bám mấy tháng gần đây, cũng tiêu cho cô nàng kha khá tiền. Lần thứ 3 đi khách sạn đã bị tóm. Lần này làm sao vác mặt đến gặp bố mẹ hai bên nữa. Nhục nhã quá!

Theo Helino