Vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương: Người tình s.át h.ại 2 mẹ con "vợ hờ" rồi ph.óng h.ỏa

 Cơ quan chức năng cho hay, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn tại tiệm cầm đồ ở KP Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương là vụ án giết người phóng hỏa.

Tối 8/7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong trên địa bàn TP Dĩ An vào sáng cùng ngày.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Xuân Hoan (SN 1989); Đỗ Thị Yên (SN 1990) và Đỗ Việt Anh (SN 2014, con riêng của bà Yên).

vu-chay-tiem-cam-do-o-binh-duong-nguoi-tinh-s-at-h-ai-2-me-con-vo-ho-roi-ph-ong-h-oa

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác. Ảnh: PLO

Theo Báo Giao thông, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định cả 3 người đều tử vong trong phòng ngủ.

Nguyên nhân ban đầu được xác nhận rằng do mâu thuẫn tình cảm nên Hoan dùng dây siết cổ chết vợ và con riêng của vợ. Sau đó, Hoan đã đốt bình ga cho nổ để tự thiêu. Vụ việc khiến 3 người trong đều tử vong tại chỗ.

vu-chay-tiem-cam-do-o-binh-duong-nguoi-tinh-s-at-h-ai-2-me-con-vo-ho-roi-ph-ong-h-oa

Người thân đau đớn không kìm được nước mắt trước sự ra đi đột ngột của các nạn nhân


Một số người dân sống gần hiện trường cho hay, gia đình chị Yên chuyển vào Bình Dương sinh sống hàng chục năm. Trước khi quen Hoan, Chị Uyên đã li hôn người chồng Hàn Quốc, sau đó đưa con trai sống chung với Hoan khoảng vài tháng nay.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, giữa chị Uyên và Hoan có mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trước khi xảy ra vụ cháy, họ có nhìn thấy Hoan cầm bó hoa cúc vàng đi vào bên trong tiệm rồi đóng cửa, sau đó đám cháy xảy ra. Mọi người hô hoán và dùng phương tiện tại chỗ để dập lửa, nhưng bất thành.

vu-chay-tiem-cam-do-o-binh-duong-nguoi-tinh-s-at-h-ai-2-me-con-vo-ho-roi-ph-ong-h-oa

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Trao đổi với PLO, cô giáo chủ nhiệm của bé Việt Anh cho biết, sáng hôm đó trường mầm non nơi bé đang học có buổi học ngoại khóa. Tuy nhiên, không thấy phụ huynh đưa bé đến. Cô có gọi điện cho mẹ nhưng không bắt máy. 

Một lát sau, có một người đàn ông gọi điện lại cho tôi xưng là ba của bé và xin cho bé nghỉ học, do nhà có việc bận. "Giờ tôi nghe tin bé mất cùng mẹ rồi, xót xa quá" - cô giáo chủ nhiệm của bé Việt Anh nói.

 M.H (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

Nghi bị "mách lẻo" nên mất việc, tạt xăng rồi thiêu đốt con nợ

Quý tạt chai xăng khoảng 1,5 lít vào người chủ nợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Ngày 9/7, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Đinh Khắc Quý (SN 1992, trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An). Quý là đối tượng đã tạt xăng và thiêu đốt anh Phạm Ngọc S. (1994, trú xã Hưng Lộc, TP Vinh) khiến anh S. bị bỏng nặng hơn 80% cơ thể.

nghi-bi-mach-leo-nen-mat-viec-tat-xang-roi-thieu-dot-con-no

Anh S. bị bỏng toàn thân

Tại cơ quan điều tra, Quý khai nhận mình và anh S. từng là đồng nghiệp cũ. Trong khoảng thời gian đang làm việc cùng nhau là chuyển phát hàng, Qúy nghi ngờ anh S chính là người đã báo việc mình nhận hàng ngoài nên mới bị công ty đuổi việc. Ngoài ra, anh S. có nợ Quý 2,5 triệu đồng.

Như đã thông tin, chiều 6/7, Qúy cùng 1 người khác đến khu vực công ty nơi anh S. đang làm việc để nói chuyện. Sau đó, Quý lao vào đánh đập S. Chưa dừng lại đó, Quý tạt chai xăng khoảng 1,5 lít vào người anh S. châm lửa đốt. Sau sự việc, Quý rời khỏi hiện trường.

Anh S. được mọi người đưa đi cấp cứu và chuyển ra Hà Nội vì vết thương quá nặng.

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

+Nữ nhân viên ngân hàng "vỡ nợ" gần 200 tỷ: Một chủ nợ trình báo cho vay gần 13 tỷ

+Tạm giữ tài xế vượt đèn đỏ, kéo lê trung uý CSGT dưới gầm xe

+Cảng hàng không Nội Bài thông tin vụ nữ nhân viên vệ sinh bị xe bán tải đâm t.ử v.ong tại sân bay

----