Vụ cô gái bị nhét tỏi vào mồm ngạt thở tử vong: Lời khai của ca sĩ Nam Khang

Theo nguồn tin riêng của PV, khi có mặt tại cơ quan công an, ca sĩ Nam Khang khai nhận nam ca sĩ này có mặt tại căn phòng mà Châu Việt Cường cùng bạn bè sử dụng ma túy, sau đó dẫn đến cái chết của một cô gái 20 tuổi.

Vụ việc nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, 34 tuổi, quê ở Thanh Hóa) nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp nam ca sỹ này để điều tra về hành vi vô ý làm chết người.

Vụ cô gái bị nhét tỏi vào mồm ngạt thở tử vong: Lời khai của ca sĩ Nam Khang

Ca sĩ Nam Khang tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, cơ quan công an cũng đã mời những người liên quan đến vụ việc để tiếp tục làm rõ vụ việc. Trong số những người này, đáng chú ý có nam ca sỹ Nam Khang. Hiện anh đang bị dư luận chỉ trích khá gay gắt vì cho rằng ca sĩ này đã không hợp tác với cơ quan chức năng sau khi vụ việc xảy ra.

Sáng 7/3, nguồn tin riêng của PV Báo điện tử Infonet cho biết: Chiều 5/3, cơ quan Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã triệu tập Nam Khang đến trụ sở để làm việc.

Lý do cơ quan công mời ca sĩ Nam Khang đến làm việc là bởi theo lời khai của các người liên quan đêm hôm xảy ra vụ án mạng, ca sĩ này cũng có mặt tại căn phòng xảy ra án mạng.


Khi có mặt tại cơ quan điều tra, ca sĩ Nam Khang khai nhận, ngày xảy ra vụ việc nam ca sĩ này có mặt tại căn phòng đó, tuy nhiên, nam ca sĩ này sau đó đã ra về trước khi nam ca sỹ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ. Theo lời khai của nam ca sĩ, gần 5h sáng, anh đã ra khỏi căn phòng đó để về Thái Bình chuẩn bị cho công việc.

Theo infonet

-----------------

Xem thêm:

Cô gái trẻ nghi bị Châu Việt Cường sát hại: Không tìm được cha đẻ về lo tang lễ cho con gái

Mặc dù gia đình đã cử người lên tận Thái Nguyên tìm cha đẻ về lo tang lễ cho H. nhưng không tìm thấy. Việc tang lễ cũng không thuận lợi nên thay vì hỏa táng như dự định ban đầu, thi thể cô gái trẻ lại được gia đình đưa đi chôn cất.

Gia đình không tìm được bố đẻ của nạn nhân để về lo đám tang cho con

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về vụ việc thiếu nữ Trần M.H. (sinh năm 1998, trú tại Chương Mỹ - Hà Nội) tử vong có liên quan đến ca sĩ Nguyễn Việt Cường vào sáng ngày 5/3 tại phường Cống Vị (Ba Đình – Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu của Công an, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp. Khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng của Trần M.H. hành động này của Nguyễn Việt Cường đã khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

co-gai-tre-nghi-bi-chau-viet-cuong-sat-hai-khong-tim-duoc-cha-de-ve-lo-tang-le-cho-con-gai

Ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra liên quan đến cái chết của thiếu nữ H.

Qua khám nghiệm pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong. Công an quận Ba Đình phối hợp với phòng cảnh sát hình sự đã bắt giữ Nguyễn Việt Cường và triệu tập người liên quan để điều tra làm rõ.

Có mặt tại gia đình của nạn nhân sáng ngày 6/3, ông ngoại của H. là ông Lưu Xuân Uyên (82 tuổi) không khỏi buồn bã chia sẻ: "Gia đình H. vô cùng hoàn cảnh khi cha mẹ sống không hạnh phúc, người bố đã bỏ 3 mẹ con đi từ lâu về Thái Nguyên và đã lập gia đình mới. Bản thân mẹ H. cũng đau ốm, gia đình khá hoàn cảnh nên tất cả thu nhập chỉ trông chờ vào việc đan lát thuê với thu nhập mỗi ngày khoảng 70.000 đồng".

co-gai-tre-nghi-bi-chau-viet-cuong-sat-hai-khong-tim-duoc-cha-de-ve-lo-tang-le-cho-con-gai

Người thân vô cùng thương xót trước cái chết của H.

"Khi nghe tin tất cả chúng tôi đều không khỏi bàng hoàng và đau xót, một người cháu khá xinh xắn, ngoan ngoãn nhưng phải ra đi khi mới đôi mươi", ông ngoại H. chia sẻ.

Nói thêm về tính cách của nạn nhân, ông ngoại cùng họ hàng cho biết H. học xong lớp 12 sau đó do điều kiện của gia đình khó khăn nên phải xuống Hà Nội làm ăn.

Đặc biệt, H. có năng khiếu ca hát, đặc biệt hễ trong vùng có đám cưới là H. đứng lên hát một vài bài. Ngay cả bạn bè cứ dịp tụ tập H. cũng hát hò rất vui vẻ.

co-gai-tre-nghi-bi-chau-viet-cuong-sat-hai-khong-tim-duoc-cha-de-ve-lo-tang-le-cho-con-gai

Ông ngoại H. ngậm ngùi khi nhắc đến đứa cháu gái đoản mệnh.

"H. nói xuống Hà Nội làm ăn, kiếm tiền nuôi ông bà và mẹ từ hơn 1 năm nay, tuy nhiên chưa có tháng nào H. gửi tiền về và cháu chia sẻ rằng việc làm ăn cũng bấp bênh vì tháng làm được tháng không", ông ngoại H. cho hay.

co-gai-tre-nghi-bi-chau-viet-cuong-sat-hai-khong-tim-duoc-cha-de-ve-lo-tang-le-cho-con-gai

Căn nhà của 3 mẹ con H. sinh sống.

Cũng theo người nhà cho biết, khi nghe tin H. tử vong gia đình đã cử người lên tận Thái Nguyên để tìm bố đẻ về lo tang lễ cho con gái nhưng không thể tìm được. Chỉ có họ hàng bên nội có một vài người xuống chia buồn cùng gia đình.

Người "thương" khóc như mưa khi nghe tin nạn nhân tử vong

Cũng trong sáng ngày 6/3, thi thể của nạn nhân đã được gia đình đưa lên để hỏa táng tại nhà tang lễ thuộc huyện Ba Vì (Hà Nội). Tuy nhiên, lúc 10h bà ngoại H. cùng một số anh em họ hàng đã phải tức tốc chạy về báo tin với gia đình là việc hỏa táng không thể tiến hành được và chuyển sang chôn cất.

co-gai-tre-nghi-bi-chau-viet-cuong-sat-hai-khong-tim-duoc-cha-de-ve-lo-tang-le-cho-con-gai

Người thân đang lo lắng khi thi thể H. không được hỏa táng.

Nói thêm về đời sống riêng tư của nạn nhân, gia đình cho biết, trước kia có 1 người con trai rất yêu và quý mến H. bởi tính cách cũng như vẻ đẹp của H. Tuy nhiên H. lại không đồng ý và nhận người con trai đó làm anh trai và nhận cha mẹ của chàng trai này là bố mẹ nuôi.

Cũng từ đó, H. rất hay lui tới nhà của bố mẹ nuôi, thậm chí các ngày lễ Tết, dịp về quê H. đều lên nhà bố mẹ nuôi ăn cơm, vui chơi.

co-gai-tre-nghi-bi-chau-viet-cuong-sat-hai-khong-tim-duoc-cha-de-ve-lo-tang-le-cho-con-gai

Rất nhiều người cứ nghĩ về H. đều không khỏi thương xót.

"Nhà bố mẹ nuôi cũng rất tốt với H. Cách đây không lâu bố mẹ nuôi của H. dự định sẽ làm nhà và H. có nói là làm thêm một phòng để thi thoảng về quê qua ở thì bố mẹ nuôi vui vẻ đồng ý", người nhà chia sẻ.

Khi nghe tin H. tử vong, gia đình bố mẹ nuôi cùng người anh trai kết nghĩa lập tức chạy đến gia đình và "khóc như mưa".

Hiện tại gia đình nạn nhân đang lo hậu sự cho nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5-3, Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế) rủ chị Trần Mỹ Huyền (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên Phượng Anh (chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đức Thế, ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình), để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị Huyền bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Hành động "trừ ma" của Cường khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị Huyền gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị Huyền tử vong.

Lê Bảo

Theo Helino