Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn?

Lý Quí Khánh được biết là một trong những người em rất thân thiết với Hồ Ngọc Hà trong giới showbiz và nhiều lần lên tiếng bênh vực, bảo vệ nữ ca sĩ này.

Ngày 8/8, những tin đồn về việc "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trên mạng.

Kèm theo đó là những hình ảnh khá ngọt ngào và lãng mạn của 2 người trong bộ trang phục màu trắng và hoa hồng trên một bờ biển.

Đồng thời, thông tin đặt phòng với mục đích "kỷ niệm ngày yêu" và một bức ảnh chụp con rùa có ghi đầy đủ họ tên, năm sinh của cặp đôi này cũng cùng lúc bị rò rỉ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng bức ảnh cầm bó hoa trên tay cùng một dòng trạng thái ghi lại cảm xúc hạnh phúc của mình. Ngay phía dưới, rất nhiều bạn bè của cô đã vào chúc mừng và gửi những lời đầy ẩn ý.

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn?

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn?


Những hình ảnh dấy lên nghi án cầu hôn của đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, mới đây, một người em khá thân thiết của Hồ Ngọc Hà là Lý Quí Khánh đã tức tức đính chính lại thông tin này trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Nhà thiết kế này thì những bức ảnh được ghi lại trong một bữa tiệc và chỉ là hành động "giỡn với nhau" của cặp đôi này cùng bạn bè có mặt ở đó.

Anh phủ nhận chuyện "cầu hôn, đám cưới đám hỏi" đang gây xôn xao cộng đồng mạng là hoàn toàn sai sự thật.

Đồng thời, Lý Quí Khánh cũng cho biết "phía bên tôi" đang kiện chuỗi khách sạn đã để nhân viên đưa những thông tin cá nhân của cặp đôi này lên mạng khi đăng ký đặt phòng.

"Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới đám hỏi? Chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau. Hiện nay những thông tin cá nhân bị đưa lên sai sự thật.

Phía bên tôi đang kiện chuỗi khách sạn đó đã để nhân viên đưa thông tin cá nhân public lên mạng!

Khánh nói thật mọi người nên tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt. Ai cũng mệt mỏi và ai cũng luôn cầu bình an cho chính mình, nên hãy ngưng lại tại đây. Ảnh hưởng chung đến rất nhiều cá nhân!", Lý Quí Khánh viết.

Trong giới showbiz, Lý Quí Khánh được biết là một trong những người em rất thân thiết với Hồ Ngọc Hà và nhiều lần lên tiếng bênh vực, bảo vệ nữ ca sĩ này.

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn?

Theo Ý An (Trithuctre)