Vụ "Giải cứu vợ, đ.âm ch.ết người": Mẹ ruột có liên quan đến vụ bắt con gái

 Công an tỉnh Vĩnh Long xác định mẹ và em trai chị Võ Thị T.H có liên quan đến vụ bắt chị này đi. Vì giải cứu cho chị H. mà người chồng đã đâm 1 thanh niên tử vong.

Liên quan vụ xô xát tại quán cà phê T.G (xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) làm 1 người chết và 2 người bị thương, chiều 16-11, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết bà Võ Thị K.C (53 tuổi; ngụ xã Long An, hiện tạm trú tại Bà Rịa-Vũng Tàu, mẹ ruột của chị Võ Thị T.H) là người có liên quan trong vụ thuê người bắt chị H. đi.

Clip nhóm người vào quán bắt chị H.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 15-11, bà C. thuê nhóm người từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt chị H. đi.

Trưa cùng ngày, nhóm 6 người, trong đó có em ruột chị H. đi ôtô đến quán cà phê của vợ chồng chị H. trên Quốc lộ 53. Nhóm người này dùng bình xịt hơi cay khống chế và đưa chị H. lên xe.

 
Vụ Giải cứu vợ, đâm chết người: Mẹ ruột có liên quan đến việc bắt con gái - Ảnh 2.

Nhóm thanh niên vào quán lôi kéo và bắt chị H. đi. Ảnh: cắt từ clip


Đang hái dừa phía sau vườn, nghe tiếng vợ la hét, Trần Ngoại Giao (30 tuổi) lao vào giải cứu. Bị một đối tượng dùng bình hơi cay xịt vào mặt, Giao cầm thanh sắt chống trả, đâm lại nhóm người này khiến N.M.T (30 tuổi; ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) tử vong và 2 người khác bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, em trai chị H. đã bỏ trốn. Công an xã Long An đã bắt giữ 2 người trong nhóm. Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long cũng đang mời bà C. lên làm việc.

Theo NLD