Vụ giết người đổ bê tông giấu xác có thể do mâu thuẫn "vặt"

Thông tin này được đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương phát đi trong sáng nay (18/5).

Cụ thể, theo đại tá Trần Văn Chính, hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 người phụ nữ để điều tra về vụ án này. Tuy nhiên, những người này có liên quan thế nào trong vụ án thì đang tiếp tục điều tra, chưa thể cung cấp thông tin.

Theo đó, thông tin ban đầu, các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại hai nam thanh niên để phi tang. Nguyên nhân sát hại 2 nạn nhân, theo lời khai là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt. Hiện Cơ quan CSĐT đang tập trung làm rõ động cơ gây án cũng như vai trò của các đối tượng.

Như Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, sau khi báo chí đăng tải hình ảnh 2 phụ nữ trên cùng biển số của chiếc xe 7 chỗ, tiếp tân khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một thuộc phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã báo cáo cho quản lý. Thành viên của Ban quản trị khu dân cư đã lập tức báo cho công an. Cùng thời điểm này, những người trên lên chiếc xe 7 chỗ rời khách sạn nhưng bảo vệ khu dân cư đóng cổng, không cho ra ngoài.

vu-giet-nguoi-do-be-tong-giau-xac-co-the-do-mau-thuan-vat

Hai trong 4 đối tượng bị công an tạm giữ

Ngay sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt đưa 4 người phụ nữ cùng chiếc xe 7 chỗ nghi có liên quan đến vụ án về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bìn Dương) để làm việc.

Danh tính 4 người phụ nữ bị tạm giữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang).


Được biết, nhóm người này đến thuê khách sạn ở cách đây 1 tháng. Người đứng ra thuê phòng là Lê Ngọc Phương Thảo. Trong suốt thời gian ở tại đây chỉ có người này tiếp xúc với các nhân viên của khách sạn, 3 người phụ nữ còn lại rất ít ra khỏi khách sạn, hành tung rất bí ẩn.

Theo GiaDinh