Vụ livestream "bắt gian" gây choáng: Dân mạng hốt hoảng với nhan sắc và thân thế của kẻ thứ 3, màn "chốt hạ" cũng thật nhức nhối

Bên dưới là đoạn clip cùng hình ảnh kẻ thứ 3 mà ai nhìn qua cũng choáng váng.

Những vụ ngoại tình , đánh ghen, ghen ngược không còn xa lạ trong mạng xã hội. Thời buổi công nghệ thông tin nên cộng đồng mạng còn được xem cả "bắt gian" qua livestream, độ gay cấn có lẽ tăng lên gấp bội.

Thường người ta nghĩ đàn ông sẽ tìm đến các cô gái trẻ để cặp kè, giải tỏa nhu cầu sinh lý chứ không ai dở hơi mà bỏ vợ đẹp, con ngoan để lao vào "máy bay bà già" kém sắc cả. Ấy thế nhưng, chuyện ngược đời vẫn có thể xảy ra.

Mới đây, 1 vụ "đánh ghen" qua livestream được live, share với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng. Clip bắt nguồn từ chính facebook cá nhân của cô vợ có tên A.N. Toàn bộ clip là cảnh cô bắt tận tay chồng mình cùng người tình tại nhà nghỉ. Điều đáng nói là cô vợ phải đi cùng chị em gái vì đang bụng mang dạ chửa và gần như kiệt sức sau chuỗi ngày theo dõi chồng.

A.N viết: "Có ai khổ như em không? Em theo dõi mấy tháng trời hôm nay em mới bắt gặp đôi gian phu dâm phụ này. Em thì đang bụng mang dạ chửa, vậy mà nỡ lòng nào chúng nó đối xử với em như thế.

vu-livestream-bat-gian-gay-choang-dan-mang-hot-hoang-voi-nhan-sac-va-than-the-cua-ke-thu-3-man-chot-ha-cung-that-nhuc-nhoi

Bài đăng của cô vợ

Chồng em đi suốt ngày suốt đêm, không mang về 1 đông 1 chinh nào nuôi con.


Hôm nay chúng nó đưa nhau vào nhà nghỉ tránh nắng cho mát và các em em đã bắt gặp tại trận.

Hôm nay em phải cho bàn dân thiên hạ thấy bộ mặt thật của con chuyên đi cặp kè phá hoại gia đình người khác".

Bên dưới là đoạn clip cùng hình ảnh kẻ thứ 3 mà ai nhìn qua cũng choáng váng. Đó là người phụ nữ cứng tuổi, đậm người và có vẻ kém sắc rất nhiều trong "vai" nhân tình.

Theo thông tin cô vợ đưa ra, tình địch của cô cũng từng có tiền sử đi cặp bồ và bị chồng bỏ. Hiện tại chị ta đang độc thân.

Bị bắt tại trận nhưng thái độ của "kẻ thứ 3 khác người" này thật khiến người ta ngạc nhiên. Chị ta không hề hoang mang hay lo lắng mà liên tục thanh minh không hề biết chồng A.N chưa ly hôn.

Chị gái của A.N rất lịch sự khi xưng chị - em với kẻ phá hoại hạnh phúc em gái mình. Qua màn chất vấn thì mới thấy cô vợ đã theo dõi và biết chuyện từ lâu nhưng vẫn để cho chồng mình tự nhận thức.

vu-livestream-bat-gian-gay-choang-dan-mang-hot-hoang-voi-nhan-sac-va-than-the-cua-ke-thu-3-man-chot-ha-cung-that-nhuc-nhoi

Ảnh trên facebook nhân vật

"Em vẫn đang đàng hoàng nói chuyện với chị, chị cho em 1 câu giải thích cho đàng hoàng... Bản thân chị là phụ nữ, chị cũng đang nuôi con...", người xưng là chị vợ đứng ra "làm chủ".

Người phụ nữ trên vẫn liên tục chối "không rõ hoàn cảnh của C.". Trong khi đó, C. không mang tiền về nuôi con, vợ anh ta phải dậy từ 5h sáng tất bật công việc.

Kẻ thứ 3 đã được "dạy dỗ" đến nơi đến chốn từ cô vợ chính thức rất "tình người": "Đàn ông nó 5 thê 7 thiếp là bình thường, nhưng mình là đàn bà, mình phải biết... Em đang rất tôn trọng chị, để cho chị chút liêm sỉ ra ngoài đường... chị nuôi 3 đứa con, đừng để nghiệp cho con".

Sau đó, anh chồng hèn đã phải theo vợ về bỏ mặc nhân tình chịu nhục.

vu-livestream-bat-gian-gay-choang-dan-mang-hot-hoang-voi-nhan-sac-va-than-the-cua-ke-thu-3-man-chot-ha-cung-that-nhuc-nhoi
 
vu-livestream-bat-gian-gay-choang-dan-mang-hot-hoang-voi-nhan-sac-va-than-the-cua-ke-thu-3-man-chot-ha-cung-that-nhuc-nhoi

Đoạn chat của anh chồng và người tình

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, kẻ thứ 3 kia còn đe dọa: "Em đối xử với anh như thế nào. Trong lúc đó anh không nói nổi 1 câu. Các chị em bảo sẽ gặp anh. Đừng để đến lúc không còn biết đúng sai, không kiểm soát được bản thân là có đứa chết. Anh bảo chúng nó thu lại ngay không em báo lên công an".

Hài hước hơn cả có lẽ là câu trả lời cực thẳng thắn và lộ rõ bản chất của anh chồng bội bạc: "Em cứ báo đi chứ giờ anh còn đang không lo được cho bản thân anh, có gia đình rồi vẫn vậy, em muốn làm gì thì làm...".

Quả thật, đàn ông có thói trăng hoa qua đường và có lẻo mép cỡ nào trước mặt thì cuối cùng cũng lộ rõ bản chất vẫn là "thân ai người ấy lo". Phụ nữ càng dại dột bất chấp thì càng thiệt. Nếu đúng như những gì cô vợ chia sẻ thì hoàn cảnh của kẻ thứ 3 khiến việc chị ta làm đáng trách hơn gấp ngàn lần.

Vụ ngoại tình hi hữu này có lẽ vẫn còn nhiều chi tiết được dân mạng quan tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc