Vụ ly hôn của ông chủ cà phê Trung Nguyên: Bà Thảo bất ngờ thay đổi quyết định

Bà Thảo cho biết con trai đã động viên bà cố gắng, không được ngừng.

Tại phiên tòa buổi sáng, bà Thảo đã quyết định rút đơn ly hôn. Tuy rút đơn ly hôn nhưng bà Thảo vẫn yêu cầu được phân chia tài sản với chồng trong thời kỳ hôn nhân. Đến phiên tòa buổi chiều, bà Thảo bất ngờ thay đổi ý định.

vu-ly-hon-cua-ong-chu-ca-phe-trung-nguyen-ba-thao-bat-ngo-thay-doi-quyet-dinh
Bà Thảo tiếp tục ly hôn vì con trai

Mở đầu phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên chiều nay (21/2), HĐXX cho mời bà Thảo để hỏi những vấn đề liên quan đến việc ông Vũ không đồng ý dừng vụ ly hôn. Bà Thảo cho biết, sau khi biết thông tin tại phiên tòa sáng nay qua truyền thông, con trai của bà Thảo đang ở nước ngoài đã nhắn tin về cho bà, đề nghị bà tiếp tục ly hôn với ông Vũ vì 5 năm qua mẹ đã chịu khổ nhiều rồi.

“Không có nhiều thời gian tranh cãi như vậy. Rất mệt mỏi”, bà Thảo nói.

Về phương án cấp dưỡng nuôi con, bà Thảo đồng ý việc ông Vũ chu cấp cho 4 người con 10 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, bà Thảo có một thắc mắc là việc chu cấp sẽ tính từ thời điểm nào. VKS cho biết bản án có hiệu lực từ ngày tuyên án. Nếu hai bên thỏa thuận được với nhau về thời điểm thì sẽ ghi nhận.

Về tài sản, bà Thảo không đồng ý chia tài sản giữa bà với ông Vũ theo tỷ lệ 70/30, bởi như thế là thiệt thòi cho bà và các con mà bà sẽ nuôi dưỡng.

Trường hợp giải quyết phân chia tài sản bằng tiền, nguyên đơn có đồng ý lấy tiền theo giá trị đã được thẩm định giá năm 2017 hay không, luật sư đại diện cho bà Thảo đồng ý với giá trị tài sản đã được thẩm định giá.


vu-ly-hon-cua-ong-chu-ca-phe-trung-nguyen-ba-thao-bat-ngo-thay-doi-quyet-dinh
Ông Vũ cho rằng khi nào những đứa con lớn sẽ hiểu chuyện

VKS chuyển sang hỏi ông Vũ về việc từ ngày bà Thảo nộp đơn ly hôn, có bao giờ ông Vũ gặp các con để tìm hiểu xem chúng thật sự muốn sống với ba hay mẹ không? Ông Vũ trả lời ông không dám làm tổn thương mấy đứa nhỏ. 

“Sự thật đau lòng là cô ấy giữ bọn trẻ làm con tin, người giúp việc muốn lo cho các cháu cũng khó khăn”, ông Vũ nói trước tòa và chia sẻ ông không bao giờ nói với con là về với ba. Ông cho rằng khi nào những đứa con lớn sẽ hiểu chuyện gì xảy ra.

K.N (th)

Theo GiaDinh