Vụ nam sinh bị nhóm người dùng ván gỗ "vụt' liên tục vào người: Nạn nhân không biết lý do mình bị đánh

Trên đường từ trường tới nhà người thân, nam sinh 16 tuổi bị một nhóm người đe dọa rồi hành hung. Nạn nhân khẳng định chẳng biết ai trong nhóm người đánh mình.

Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, em Đ.C.T, 16 tuổi, ở xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa trước đó nhập viện với nhiều vết thương trong tình trạng tâm lý hoang mang, lo sợ. Người nhà cho biết em T. bị một nhóm thanh niên dùng ván gỗ đánh liên tiếp vào đầu và lưng.

vu-nam-sinh-bi-nhom-nguoi-dung-van-go-vut-lien-tuc-vao-nguoi-nan-nhan-khong-biet-ly-do-minh-bi-danh

Ông nội T. bức xúc khi cháu trai bị đánh dã man.

"Tôi hỏi cháu có xích mích gì không thì cháu bảo không xích mích, không biết người đánh là người nào. Còn có cả clip đó mà tôi không dám xem hết, tôi không dám nhìn nữa. Tôi muốn pháp luật vào cuộc xử lý đúng người đúng tội", ông Tân cho biết.

Về phía Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hoá, thầy giáo Trần Lê Nam, Hiệu trưởng nhà trường cho biết đã cử cán bộ, giáo viên đến bệnh viện thăm hỏi, động viên, giúp em T. ổn định tâm lý, tập trung điều trị để sớm quay trở lại học tập.

"Em T. khẳng định là bản thân không hề quen biết một ai trong nhóm đánh em. Ở trường em T. cũng không có biểu hiện nghịch ngợm, phá phách.", thầy Trần Lê Nam thông tin.

Theo GiaDinh