Vụ vợ chồng chủ tiệm nail gốc Việt bị bắn chết ở Mỹ: Bắt giữ một người phụ nữ liên quan đến vụ việc chấn động

Những thông tin mới nhất về vụ vợ chồng chủ tiệm nail gốc Việt bị bắn chết đã được cảnh sát địa phương công bố vào ngày 4/12.​

Trang Clickorlando đưa tin vào ngày 4/12, một người phụ nữ đã bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ vợ chồng chủ tiệm nail gốc Việt bị bắn chết vào ngày 30/11 vừa qua.

Theo thông tin mới nhất được cảnh sát Mount Dora công bố, danh tính của người phụ nữ vừa bị bắt giữ là Undrea Dixon, 42 tuổi. Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ khai nhận rằng bà có bước vào cửa hàng của cặp đôi vào hôm xảy ra vụ việc nhưng "không nhìn thấy gì".

Tuy nhiên, các nhà điều tra sau đó phát hiện rằng Dixon đã đến cửa hàng và nhìn thấy cả hai nạn nhân đang nằm trong vũng máu sau khi nghi phạm bỏ trốn. Tuy nhiên, Dixon đã lẳng lặng rời đi và trở về nhà thay vì gọi đường dây nóng 911.

vu-vo-chong-chu-tiem-nail-goc-viet-bi-ban-chet-o-my-bat-giu-mot-nguoi-phu-nu-lien-quan-den-vu-viec-chan-dong

Undrea Dixon đã bị bắt giữ khi khai nhận không nhìn thấy gì sau khi vợ chồng chủ tiệm nail bị sát hại.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ đã không hề cố gắng giúp đỡ các nạn nhân hay cầu cứu sự giúp đỡ. Các nhà điều tra cho biết, hình ảnh của Dixon đã được camera giám sát trong cửa hàng ghi lại sau vụ nổ súng. Được biết, Dixon bị buộc tội cung cấp thông tin sai lệch cho cơ quan thực thi pháp luật. Hiện tại, người phụ nữ đã bị đưa đến nhà tù hạt Lake, nơi bà bị giam giữ mà không được bảo lãnh, theo tờ Orlando Sentinel.

Cảnh sát trưởng Brett Meade cho biết các nhà điều tra tiếp tục truy tìm tung tích của kẻ xả súng và vụ việc sẽ nhanh chóng được giải quyết trong thời gian sắp tới. Trước đó, cảnh sát địa phương đã treo giải thưởng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) cho bất kỳ ai cũng cấp thông tin giúp bắt giữ nghi phạm.

Vào đêm 30/11 vừa qua, khi đóng cửa hàng, vợ chồng chủ tiệm nail gốc Việt là ông Khiem Ba Trinh (Ken), 56 tuổi và Minh Nguyen (Tina), 47 tuổi, đã bị một kẻ lạ mặt dùng súng uy hiếp và nã nhiều phát đạn người. Sau đó, nghi phạm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường với một chiếc túi trắng trong tay.


vu-vo-chong-chu-tiem-nail-goc-viet-bi-ban-chet-o-my-bat-giu-mot-nguoi-phu-nu-lien-quan-den-vu-viec-chan-dong
Vợ chồng chủ tiệm nail gốc Việt đã bị sát hại khi đang đóng cửa hàng.

Bà Tina tử vong tại chỗ còn ông Ken thì được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Vào ngày 3/12 vừa qua, cảnh sát xác nhận ông Ken cũng không qua khỏi. Vụ việc đang khiến dư luận địa phương vô cùng bức xúc. Nhiều người đã đến đặt hoa, bóng để tưởng niệm các nạn nhân tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo đài Fox News, cặp vợ chồng gốc Việt xấu số có hai con trai, 18 và 12 tuổi. Những người thân và hàng xóm của hai vợ chồng đã bày tỏ sự tiếc thương đối với hai nạn nhân tốt bụng nhưng xấu số. Một trang GoFundMe đã được tạo lập để giúp thanh toán chi phí y tế và tang lễ cho hai nạn nhân.

Theo GiaDinh