Vừa qua nước ngoài chồng đã công khai ngoại tình và đòi li hôn vì chê vợ có ngoại hình quá cỡ

Vừa lo toan tiền bạc cho chồng xuất khẩu lao động qua nước ngoài thì cũng là lúc chị Nhung đắng cay khi chồng công khai cặp bồ, đòi li hôn vì chê chị có ngoại hình quá cỡ, xấu xí, không xứng đôi với chồng.

Vừa qua nước ngoài chồng đã công khai ngoại tình

Mãi đến năm 31 tuổi, chị Cẩm Nhung ở Hà Nội mới dẫn người yêu về ra mắt gia đình, giới thiệu với bạn bè. Ai nấy đều ngạc nhiên bởi sự chênh lêch quá lớn về ngoại hình của hai người, thậm chí, họ còn ganh tỵ với tình yêu mà chị đang có. Chị mập ú, nặng 65kg nhưng chỉ cao 1m50, nhiều người vô ý trêu đùa, ví chị như một quả bóng. Trong khi Long (tên chồng của chị Nhung) cao to, đẹp trai và tỏ ra rất lịch lãm.

Long quê ở Thái Bình, gia đình khó khăn, bản thân lại không có công ăn việc làm ổn định. Trong khi đó, chị Nhung lại là nhân viên ngân hàng, nhà ngay thủ đô. Bố mẹ đều là công nhân viên chức đã về hưu. Sợ tình cảm của Nhung bị lợi dụng, một số người can ngăn nhưng chị đều bỏ ngoài tai.

Vừa qua nước ngoài chồng đã công khai ngoại tình và đòi li hôn vì chê vợ có ngoại hình quá cỡ

Ảnh minh họa

Chỉ sau 3 tháng quen nhau, hai người quyết định kết hôn. Sau khi cưới, họ được cha mẹ vợ mua cho một căn hộ nhỏ ngay tại thủ đô để tiện cho công việc của chị Nhung. Cưới nhau được nửa năm thì Long lấy cớ không có công ăn việc làm ổn định, muốn xuất khẩu lao động qua Nhật một thời gian để kiếm tiền sau này trở về có vốn làm ăn, chăm lo cho cuộc sống gia đình.

"Mới cưới nhau được nửa năm, chưa có con cái nên tôi không muốn chồng đi xa. Tôi đã bàn chồng ở nhà, đợi khi có con xong hãy đi cũng chưa muộn nhưng chồng vẫn quyết tâm đi cho bằng được. Anh ta nói giờ chưa vướng bận gì con cái nên chú tâm vào làm kinh tế, đợi khi có tiền rồi sinh con cũng chưa muộn. Anh đi cũng vì lo cuộc sống, hạnh phúc của gia đình sau này.


Tôi đã điện thoại nhiều lầm về cho bố mẹ chồng ở quê và họ cũng khuyên tôi chịu khó vay mượn, lo cho chồng đi xuất khẩu lao động, sau này cho đỡ vất vả. Tôi đành chấp nhận để cho chồng đi", chị Nhung kể lại.

Để có đủ kinh phí cho chồng đi nước ngoài chi đã bán hết của hồi môn của cha mẹ trao tặng trong ngày cưới, dốc hết vốn liếng tích góp mấy năm đi làm để đưa cho chồng. Nào ngờ, qua xứ người chưa được bao lâu thì chồng đã nhanh chóng thay lòng đổi dạ.

Dù có công việc ổn định, lương cao nhưng suốt 4 tháng qua anh ta chưa hề gửi về cho vợ một đồng nào. Những cuộc điện thoại của hai vợ chồng hỏi thăm cũng theo đó mà thưa dần rồi mất hút.

"Tôi nhiều lần liên lạc thì Long tỏ ra khó khịu, cáu gắt, chặn luôn facebook, zalo. Sau đó không lâu, tôi đau đớn khi nhìn những tấm ảnh của anh ta chụp tình tứ bên người phụ nữ khác được đăng tải công khai trên facebook cá nhân", chị Nhung chia sẻ trong nước mắt.

Đau đớn chấp nhận li hôn

Biết chồng ngoại tình, chị ngày đêm điện thoại níu kéo, cầu xin chồng nghĩ lại mà giữ mái ấm gia đình. Thế nhưng, người chồng lạnh lùng thừa nhận không hề yêu thương chị. Rằng cuộc hôn nhân giữa hai người chẳng qua là vì anh ta muốn lợi dụng để thực hiện giấc mơ xuất ngoại.

"Chồng tôi nói chấp nhận lấy một người xấu xí như tôi làm vợ vì tiền. Một người có ngoại hình quá cỡ như tôi không xứng đáng làm vợ anh ta. Anh ta còn độc miệng nói cưới tôi hơn một năm mà không có thai thì chắc chắn tôi là một người phụ nữ không biết đẻ. Khuyên tôi chủ động li hôn để giải thoát cho anh ta", chị Nhung đau đớn.

Níu kéo chồng không được, chị Nhung nhiều lần điện thoại về cho gia đình chồng nhưng thời gian đầu chỉ nhận được những lời động viên ngắn ngủi, sau đó là sự im lặng. Qúa tuyệt vọng, chị tự oán trách bản thân khi nhận ra con người thật của chồng thì đã quá muộn. Chị nén đắng cay, tủi nhục chấp nhận làm đơn li hôn.

"Tôi không ngờ lòng người lại tàn nhẫn đến mức đáng sợ như thế. Tôi chấp nhận từ bỏ tất cả để làm lại cuộc đời. Hi vọng rằng sau ngày ra tòa tôi sẽ có được một cuộc sống bình yên", hướng khuôn mặt nhòa lệ về phía xa xăm, chị Nhung thở dài, buồn bã.

Theo GiaDinh