Vy Oanh tung tiến trình tố cáo nữ đại gia Bình Dương, khẳng định "không bị cơ quan điều tra đuổi về"

Tối 3/10, ca sĩ Vy Oanh cho biết sự việc liên quan đến nữ đại gia Bình Dương vẫn đang trong quá trình cơ quan điều tra xác minh, không có chuyện cơ quan điều tra đuổi về hay trả lại đơn như thông tin lan truyền.

Sáng 3/10, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin ca sĩ Vy Oanh đã rút trả đơn kiện nữ đại gia Bình Dương. Trước những tin đồn trên, ngay sau đó giọng ca "Đồng xanh" đã lên tiếng nói rõ. 

Cụ thể, Vy Oanh khẳng định: "Không hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật! Tôi yêu cầu bà Hằng phải chịu trách nhiệm cho những thông tin bà Hằng giả mạo CQĐT (cơ quan điều tra - pv) tung ra cộng đồng mạng, có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em!". 

vy-oanh-tung-tien-trinh-to-cao-nu-dai-gia-binh-duong-khang-dinh-khong-bi-co-quan-dieu-tra-duoi-ve

Vy Oanh khẳng định muốn nữ đại gia Bình Dương phải chịu trách nhiệm về những phát ngôn sai sự thật về cô trong thời gian qua

Song song đó, Vy Oanh chia sẻ tiến trình làm việc của vụ tố cáo nữ đại gia để thể hiện sự cương quyết làm tới cùng vụ ồn ào này. 

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, từ tháng 5/2021, sau khi nữ đại gia Bình Dương nhiều lần phát video livestream trên mạng xã hội với nhiều phát ngôn làm nhục, bôi nhọ xúc phạm danh dự nhân phẩm không chỉ cá nhân cô mà còn xúc phạm đến chồng con, cha mẹ cô. Từ sự việc đó, cô và gia đình cũng đã bị nhiều đối tượng tấn công, mạt sát, lăng mạ bằng những lời chửi rủa, tục tĩu…

Vì thế, Vy Oanh đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra - công an thành phố Hồ Chí Minh để yêu cầu xử lý hành vi trái pháp luật của nữ đại gia Bình Dương, để mong chờ được trả lại uy tín, danh dự, hình ảnh của mình, cũng như hành vi bất chấp pháp luật của nhân vật này phải bị xử lý.

"Sau nhiều tháng trì hoãn vì dịch bệnh, đến nay cơ quan điều tra - công an thành phố Hồ Chí Minh mới chỉ mời tôi lên làm việc một lần vào ngày 29/9/2021 và tôi cũng đang hợp tác cùng CQĐT sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết để hỗ trợ việc điều tra xác minh làm rõ hành vi của bà Hằng.


vy-oanh-tung-tien-trinh-to-cao-nu-dai-gia-binh-duong-khang-dinh-khong-bi-co-quan-dieu-tra-duoi-ve

Trước đó, Vy Oanh đã gửi đơn tố cáo nữ đại gia Bình Dương và đang được CQĐT TP.HCM thụ lý.

Không chỉ có hành vi làm nhục, bôi nhọ, vu khống tôi, bà Hằng còn nhiều lần xúc phạm đến nhiều thành viên khác trong gia đình tôi. Vì vậy, tôi đã đề nghị Cơ quan điều tra bóc tách từng hành vi, phát ngôn của bà Hằng để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. Bởi lẽ những hành vi đó trực tiếp gây tổn hại vô cùng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm không chỉ của tôi mà còn của những người thân trong gia đình tôi", giọng ca Đồng xanh nhấn mạnh.

Hiện tại, PV Gia đình & Xã hội liên hệ với nữ ca sĩ được cô khẳng định một lần nữa, sự việc này vẫn đang trong quá trình cơ quan điều tra xác minh, không có chuyện cơ quan điều tra đuổi tôi về hay trả lại đơn như thông tin lan truyền trên internet. Được biết, bên cạnh đơn tố giác trên, Vy Oanh cũng thông qua luật sư gửi đơn kiện nữ đại gia Bình Dương vì hành vi xuyên tạc, vu khống, chửi rủa xúc phạm nhiều cá nhân, trong đó có cô.

Hiện, những ồn ào của Vy Oanh và nữ đại gia Bình Dương đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận.

Theo GiaDinh