Xác minh clip tài xế trẻ bị 2 người đàn ông đ.ánh đ.ập tàn nhẫn

Do mâu thuẫn trong quá trình đón bắt khách giữa 2 nhà xe, 2 người đàn ông đã chặn đánh dã man nam tài xế trẻ khi người này điều khiển phương tiện lưu thông qua địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Trên mạng xã hội những ngày qua xuất hiện clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh nam tài xế bị 2 người đánh đập dã man ngay trên xe khách dù nhiều người đứng ra can ngăn.

Theo clip, 2 người đàn ông đã dùng tay, mũ cối đánh tới tấp vào đầu, mặt của nam tài xế và yêu cầu anh này phải xuống xe quỳ xin lỗi. Cả 2 người đàn ông hung hãn lên xe, đánh và kéo nam tài xế xuống xe. Một thanh niên khác được cho là phụ xe khi vào can ngăn cũng bị đánh.

Sự việc trên được camera hành trình trên xe ghi lại và khiến nhiều người bức xúc, lên án hành vi côn đồ của 2 người đàn ông trên.

Nam tài xế Nguyễn V.L bị đánh dã man ngay xe. (Clip: facebook)

Qua tìm hiểu, tài xế bị hành hung trong clip là anh Nguyễn V.L. (23 tuổi, ngụ tại thị trấn Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình). Sự việc trên xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 30-7, tại khu vực Dốc Miếu (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Vào sáng 30-7, anh L. điều khiển ôtô BKS 73B-005.09 lưu thông trên Quốc lộ 1, theo hướng Quảng Bình - Thừa Thiên Huế, khi đến Dốc Miếu thì xảy ra sự việc trên. Sau khi vụ việc xảy ra, nam tài xế được đưa đến một bệnh viện tại bệnh viện tỉnh Thừa Thiên - Huế để thăm khám, điều trị, còn 2 người đàn ông đã rời khỏi hiện trường.


xac-minh-clip-tai-xe-tre-bi-2-nguoi-dan-ong-d-anh-d-ap-tan-nhan

Tài xế L. bị 2 người vây đánh. (ảnh cắt từ clip)

Theo Công an huyện Gio Linh, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tiến hành xác minh, lấy lời khai bị hại và các nhân chứng. Cơ quan công an đã triệu tập Trần Văn L. (39 tuổi, ngụ xã Hiền Thành, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) lên làm việc, riêng đối tượng còn lại chưa xác định được tung tích.

Bước đầu, Trần Văn L. khai nhận do có mâu thuẫn từ trước về đón bắt khách giữa 2 nhà xe có địa chỉ tại tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị nên đã chặn xe để đánh. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Theo NLD