Xe ô tô mới 2018 giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Cùng điểm danh những mẫu xe giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay gồm Kia Morning, Mitsubishi Mirage, Suzuki Celerio...

Chevrolet Spark Duo

Đứng đầu trong phân khúc các mẫu xe ô tô giá rẻ vẫn phải nhắc tới mẫu xe nhỏ giá rẻ nhất được sản xuất và lắp ráp tại thị trường Việt Nam. Chevrolet Spark có tới 3 phiên bản trong đó có 1 phiên bản là xe Van với giá bán chỉ từ 270 triệu đồng.

Xe ô tô mới 2018 giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Suzuki Celerio

Mẫu xe giá rẻ thương hiệu Nhật này khá thành công tại thị trường Đông Nam Á, xuất hiện khá muộn vào đầu năm 2018. Suzuki Celerio mang tới một làn gió mới trong phân khúc xe nhỏ giá rẻ hiện nay. Suzuki Celerio 2018 là mẫu xe cỡ nhỏ mới nhất được Suzuki Việt Nam mang về nước, với tham vọng cạnh tranh sòng phẳng với Kia Morning hay Hyundai Grand i10 ở phân khúc xe hạng A. Với giá bán 359 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cho phiên bản số tự động duy nhất, Suzuki Celerio có giá thấp hơn phiên bản số tự động của Kia Morning tại Việt Nam.

Xe ô tô mới 2018 giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Kia Morning


Kia Morning hiện có mức giá hợp túi tiền phần đông người tiêu dùng Việt, với kích thước nhỏ nhắn, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, lại tiết kiệm nhiên liệu. Đó chính là lý do khiến chiếc xe này đang là dòng xe bán chạy nhất của hãng oto Kia tại thị trường Việt Để tạo thêm sức cạnh tranh, hãng xe Kia đã ra bản Morning sử dụng động cơ 1.0L cùng hộp số sàn, kèm theo khác biệt về trang bị kỹ thuật.

Xe ô tô mới 2018 giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Mẫu xe con nhỏ gọn thương hiệu Hàn Quốc này không còn xa lạ với hầu hết người Việt, bởi sự phổ thông, chất lượng và thiết kế thời trang nó mang lại. Đã có những thời điểm Kia Morning độc tôn trên bảng xếp hạng xe hơi tại Việt Nam. Với 5 phiên bản được bán ra có giá chỉ từ 320 triệu.

Mitsubishi Mirage

Mẫu Hatchback được nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan cũng được xếp vào hàng xe giá rẻ nhờ sự giảm giá cực lớn trong thời gian qua. Chỉ tính riêng khuyến mãi thôi dòng xe này đã giảm tới 50 – 60 triệu cho từng phiên bản đưa giá bán xuống thấp kỷ lục chỉ từ 390 triệu đồng đã khuyến mại.

Xe ô tô mới 2018 giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Theo GiaDinhVietNam