Xôn xao clip người phụ nữ bưng khay tiền toàn 200k, 500k trị giá cả tỷ đồng đi hơ lửa ngày đầu năm mới

Hình ảnh người phụ nữ bê mâm tiền mặt trị giá cả tỷ đồng huơ huơ trước đống lửa vừa hóa vàng được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Lễ hóa vàng tiễn tổ tiên là một trong những lễ nghi quan trọng trong sau Tết. Nhiều người cho rằng, hóa vàng là một hình thức tiễn gia tiên về trời sau những ngày về ăn Tết cùng con cháu. Tuy nhiên, bản chất của việc này lại không phải như vậy. Việc hóa vàng, thực chất mang ý nghĩa đón thần tài, thần lộc về cho gia đình.

Trước đây, lễ hóa vàng thường được thực hiện vào ngày mùng 3 hoặc mùng 7 Tết, tuy nhiên ngày nay tùy theo điều kiện từng gia đình, lễ hóa vàng có thể được diễn ra từ mùng 3 tới mùng 10 tháng Giêng.

Nhiều gia đình đốt hàng chồng vàng mã như giấy vàng, giấy bạc cùng quần áo, giày dép, nhà cửa, xe..., ra trước cửa nhà để đốt. Sau khi đốt, gia chủ thường đổ một chén rượu cúng vào đống tro vàng mã để đồ cúng được chuyển đến đúng người nhận.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bê theo một mâm đựng các cọc tiền 200k, 500k huơ huơ gần đống lửa khiến nhiều người chú ý.

xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-bung-khay-tien-toan-200k-500k-tri-gia-ca-ty-dong-di-ho-lua-ngay-dau-nam-moi

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ bê khay tiền mặt liên tục hơ qua hơ lại trên đống vàng mã đang cháy. Hành động này của người phụ nữ được lặp đi lặp lại nhiều vòng khiến người xem cũng nín thở theo. Không ít người lo lắng bởi nếu không may lỡ tay thì đống tiền sẽ rơi xuống ngọn lửa và thiệt hại không hề nhỏ.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc đem khay tiền mặt trị giá hàng tỷ đồng huơ gần đống lửa mặc dù để cầu xin may mắn nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro.


Theo Doanh nghiệp và tiếp thị