Xót lòng tâm sự của người vợ ở cữ chồng mất đến ngày thứ 3 mới biết vì gia đình giấu

Đang trong tháng ở cữ, mẹ trẻ đau đớn khi chồng không may bị tai nạn tử vong. Thế nhưng vì lo lắng người mẹ bị hậu sản nên gia đình 2 bên giấu giếm lo xong hậu sự mới nói.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết của người mẹ trẻ chia sẻ nỗi đau mất chồng khiến bất cứ ai cũng phải nhói lòng.

Xót lòng tâm sự của người vợ ở cữ chồng mất đến ngày thứ 3 mới biết vì gia đình giấu

Người chồng chăm con khi còn sống. Ảnh: NVCC.

Mở đầu bài viết, người mẹ trẻ day dứt, hối hận và thầm trách gia đình, bạn bè giấu giếm chuyện chồng đã mất vì tai nạn cho đến khi chuẩn bị đưa tang mới nói. Cô bùi ngùi nói mẹ kêu con gái trong tháng, chồng bị vậy người ta hỏi nhiều xui nên mẹ đã cất điện thoại đi.

Tại sao chồng tôi mất cả thế giới biết, trừ tôi! Chồng nói đi mua nước xả về giặt đồ cho con rồi ăn cơm với vợ, vậy mà chồng đi mãi. Lúc trước, chồng từng làm nhiều chuyện có lỗi với vợ nhưng chưa bao giờ thiếu trách nhiệm cho đến khi sinh con. Chồng luôn đút cơm cho vợ ăn xong mới ăn, đi trực cũng tranh thủ sáng về sớm giặt đồ cho con. Đêm con quấy, chồng dậy thay tã bế ru con ngủ.

Vợ ở cữ mà luôn mua đồ cho vợ, chồng nói ra tháng chở vợ đi chơi có đồ đẹp mặc. Sau bao nhiêu chuyện từ khi sinh con ra, chồng nói hối hận vì người ngoài không bao giờ bằng vợ. Chồng chăm con giỏi tới mức ai cũng khen, vậy mà mai con đầy tháng, chồng lại bỏ đi mãi...”, những dòng tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ.


Xót lòng tâm sự của người vợ ở cữ chồng mất đến ngày thứ 3 mới biết vì gia đình giấu

Người chồng chăm con khi còn sống. Ảnh: NVCC.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết khiến nhiều người nghẹn ngào. Mọi người đều gửi lời chia buồn đến gia đình, đồng thời động viên người mẹ trẻ cố gắng sống vì con cái.

“Mạnh mẽ lên bạn ơi, phía trước còn nhiều chông gai bạn phải đối mặt. Mọi người đều rất thương 2 mẹ con, mong cả hai cố gắng”, tài khoản L.T.V viết.

“Mình hiểu bạn bây giờ đang nghĩ gì, con mình 9 tháng chồng mình cũng qua đời đến nay đã hơn 1 năm trôi qua nhưng nỗi đau ấy vẫn còn nguyên”, tài khoảnT.N.N viết.

Hiện bài viết đã nhận được hơn 11.000 lượt thích và gần 7.000 lượt chia sẻ cùng với đó là hàng chục nghìn lời chia buồn gửi đến hai mẹ con.

Xót lòng tâm sự của người vợ ở cữ chồng mất đến ngày thứ 3 mới biết vì gia đình giấu

Người mẹ trẻ và chồng.

Liên hệ với chị Bùi Bích Phương (20 tuổi, Bình Phước) - chủ nhân bài viết, chị tâm sự: “Mình và chồng cưới nhau được nửa năm. Chồng chăm con rất khéo vậy mà đến quãng thời gian gia đình hạnh phúc nhất thì anh đi mất. Con mình giống chồng như 2 giọt nước. Thứ 3 vừa rồi, nửa đêm chồng mình về nói nhớ vợ con quá không chịu nổi. Anh ấy về xong chiều thứ 4 đi. Nếu anh ấy không về đã không xảy ra chuyện”.

Chị Phương cho hay, trước đó chồng mình còn mua vàng để chuẩn bị đầy tháng con trai và quả cầu tuyết in hình gia đình để vợ bất ngờ. Hiện, người mẹ trẻ đang rất ân hận và hối tiếc bởi không được gặp mặt chồng lần cuối.

“Anh mất ngày 24/5 nhưng đến hôm qua (26/5), mình mới biết. Gia đình thấy mình đang trong cữ sợ sốc mà hậu sản nên không nói. Đến hôm nay bé mới đầy tháng. Hôm anh mất, anh nói đi mua nước xả về giặt đồ cho con trên đường đi thì bị tai nạn lúc 19h45, trước đó vào 19h31 mình có nhắn tin nhưng mãi anh không trả lời.

Mình và anh quen nhau 9 tháng thì kết hôn. Thời gian hiện tại, mình đang ở nhà bố mẹ đẻ. Gia đình hai bên và bố mẹ chồng đang cố gắng động viên mình rất nhiều, mọi người đều nói bây giờ điều mình cần làm là nghỉ ngơi cho khỏe để còn chăm sóc con”, chị Phương tâm sự.

Theo Saostar/ GiaDinh