Xuân Lan, Pha Lê "bóc trần" chuyện "bùng" tiền trong showbiz

Chuyện vay mượn tiền bạc rồi bị “bùng vốn là điều không hiếm của xã hội cũng như trong showbiz. Siêu mẫu Xuân Lan không ngần ngại cho biết cô từng bị người thân quen lấy uy tín của cô để đi lừa tiền người khác.

Mới đây, trong talkshow "Chuyện ngại nói" Xuân Lan và ca sĩ Pha Lê chia sẻ về chuyện vốn được nhiều người quan tâm "Mượn tiền không trả".

Về phía Pha Lê cô cho biết bản thân quá nổi tiếng trong showbiz không phải ở tài năng mà là rất thẳng tính. Cô nhấn mạnh, tất cả các vấn đề trong xã hội chuyện gì mình cũng có thể nói được với nhau nếu nhìn một cách trực diện.

xuan-lan-pha-le-boc-tran-chuyen-bung-tien-trong-showbiz

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ với Xuân Lan, trong chuyện tiền bạc thì không có tình cảm nào ở đây mà đó là sự tin tưởng với nhau nên mới cho mượn một khoản tiền nào đó nhất định. Riêng việc đòi tiền với ai ngại nhưng đối với cô thì không, bởi theo Pha Lê đó là tiền của mình, là quyền lợi của mình.

Với nhiều trường hợp, Pha Lê cho biết vì đang trong giai đoạn dịch bệnh nên cô cho họ những phương án để trả từ từ. Nhưng khi đợi đến 6 tháng trong sự im lặng từ người nợ thì cô mới quyết định lên tiếng đăng đàn trên mạng xã hội.

xuan-lan-pha-le-boc-tran-chuyen-bung-tien-trong-showbiz

Biểu cảm của Pha Lê khi nhắc đến người bạn nổi tiếng mượn tiền không trả

Chia sẻ cụ thể về vụ ồn ào Pha Lê tố người bạn quỵt tiền cách đây không lâu, nữ ca sĩ cho biết do mối quan hệ thân thiết, cũng như nhìn vào sự nổi tiếng của người này trong showbiz và các hoạt động kinh doanh nên cô có lòng tin và đã cho mượn tiền tỷ.


"Chính vì ở mối quan hệ thân thiết nên tôi phải cầm nhà, cầm xe để có số tiền lớn cho bạn mình mượn. Tuy nhiên không như lời hứa sau 1 tuần trả lại mà mãi sau 6 tháng vẫn "bặt vô âm tín". Thật sự tôi cũng mong muốn người nợ tiền mình ổn định lại công việc và sau khi trả hết số tiền đó thì chắc chẳng còn quan hệ bạn bè gì nữa", Pha Lê thẳng thắn chia sẻ.

xuan-lan-pha-le-boc-tran-chuyen-bung-tien-trong-showbiz

Nói về câu chuyện của bản thân, siêu mẫu Xuân Lan cho biết cô cũng từng bị người thân quen lấy uy tín của cô để đi lừa tiền người khác.

Cuối cùng Xuân Lan kết luận việc mượn tiền hoặc cho mượn tiền là điều cần thiết trong cuộc sống. Bởi bản thân mỗi người ai cũng có những lúc gặp khó khăn, tuy nhiên làm sao để tạo lòng tin và giữ uy tín cho những mối quan hệ xung quanh câu chuyện là cả một vấn đề quan trọng mà mỗi người cần phải cân nhắc.

Vì đôi khi, theo như Pha Lê chia sẻ, người bạn mượn tiền dùng rất nhiều đồ hàng hiệu có khi lên tới cả tỷ đồng. Tuy nhiên, các món đồ người này tặng cho nữ ca sĩ lại chỉ là những hàng nhái.

Theo GiaDinh