5 lỗi thời trang trong mùa hè chị em cần dừng lại ngay

Chị em cần chú ý để không mắc phải những lỗi thời trang trong mùa hè dưới đây để tránh gây phản cảm cho người đối diện.

Mặc đồ bó bị lộ ngấn mỡ

5 lỗi thời trang trong mùa hè chị em cần dừng lại ngay
 

Chiếc áo hở eo (croptop) là một trong những kiểu mốt ưa thích của các chị em trong ngày hè. Với kiểu dáng đa dạng, croptop có thể xây dựng hình gợi cảm và cả năng động tùy thuộc sở thích của người mặc. Tuy nhiên, chị em nên nhớ, chiếc áo này chỉ thực sự phát huy vẻ đẹp nếu chủ nhân có chiếc bụng gọn gàng, săn chắc, vì vậy những phụ nữ bụng phèo mỡ nên bỏ qua ý định mặc kiểu mốt này.

Mồ hôi dưới cánh tay bị lộ 

Toát mồ hôi là vấn đề “ai cũng biết” của mùa hè. Tuy vậy, việc mặc trang phục có chất liệu mỏng manh cùng thời tiết nắng gay gắt sẽ làm bạn khó có thể kiểm soát nổi vấn đề “nhạy cảm” này.

Để khắc phục được phần nào lỗi thời trang “khó bảo” đó, bạn nên tắm rửa sạch sẽ trước khi ra đường nhằm hạn chế việc tiết mồ hôi của cơ thể, đồng thời có thể chọn áo có phần nách được khoét rộng một chút. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, bạn cũng có thể tìm đến giải pháp như những miếng dán được thiết kế riêng để chặn mồ hôi vùng dưới cánh tay.

Để lộ viền áo lót


5 lỗi thời trang trong mùa hè chị em cần dừng lại ngay

Áo phông, áo sơ mi trần tay từ chất liệu mỏng thường để lộ dấu vết của áo lót, nhất là khi bạn mặc những kiểu áo lót trang trí nhiều chi tiết. Điều này biến bạn trở thành một người phụ nữ kém tinh tế. Với những chiếc áo mùa hè thường được làm từ chất liệu mỏng, bạn hãy mặc cùng kiểu áo lót không đường may và tốt nhất là áo mùa nude. 

Đi dép xỏ ngón

Mùa hè đi dép xỏ ngón thì còn gì mát hơn, thoải mái hơn những không phải lúc nào cũng đi nó được đâu nhé. Tông xỏ ngón là kiểu dép tối kị ở môi trường công sở, dù thời tiết có nóng bức đến thế nào thì bạn vẫn không nên đến văn phòng với một đôi dép xỏ ngón loẹt quẹt, kém lịch sự. 

Áo hở lưng như không mặc gì

Xu hướng áo mùa hè ngày càng mát mẻ hơn, bên cạnh áo phông, áo với chất liệu mỏng thì năm nay là sự lên ngôi của những kiểu áo hở gần như là cả lưng, những kiểu áo/váy này tuy mát mẻ nhưng lại khiến các chị em trông thiếu thẩm mỹ khi đi ra đường. Việc mặc những kiểu áo này khiến cho nhiều quý cô nhìn từ đằng sau cứ tưởng như là không mặc áo. Có lẽ những kiểu áo/váy này sẽ phù hợp hơn khi bạn ra biển, mặc ngoài bikini tạo dáng... hơn là mặc ra đường như thế này.

Theo TieuDung24h