7 đặc điểm nhận dạng kẻ giản xảo

Dù không thể đánh giá ai đó hoàn toàn chỉ dựa vào vẻ bề ngoài nhưng theo quan niệm nhân tướng học, chúng ta có thể “đọc vị” tính cách của một người thông qua những đường nét trên mặt.

7-dac-diem-nhan-dang-ke-gian-xao

Chẳng ai ưa những gã lăng nhăng thích vờn hoa ghẹo nguyệt, nhưng không thể phủ nhận rằng kiểu đàn ông này rất giỏi “lừa tình” để lấy lòng chị em. Sau đây, là những điểm đặc trưng của kẻ háo sắc, nhất là con gái càng nên cẩn thận đề phòng tránh vướng mối quan hệ với những người này:

Nhân trung

Phía trên nhân trung là mũi, phía dưới là miệng. Dù là nam hay nữ mà có nhân trung gãy khúc, quanh mép màu da xanh xám không tự nhiên thì người này chắc chắn là kẻ chuyên "lừa tình".

7-dac-diem-nhan-dang-ke-gian-xao

Lệ đường

Lệ đường là vị trí phía dưới mắt. Nếu lệ đường thâm đen không phải do thiếu ngủ thì chứng tỏ là người quá phóng túng, yêu đương bừa bãi. Theo quan niệm nhân tướng học, do tâm tưởng người này luôn hướng đến suy nghĩ đen tối nên chúng thể hiện rõ nét qua lệ đường.


Kẻ mồm mép

Những kẻ mồm mép được coi là những kẻ háo sắc vì họ sẽ không kiềm lòng được trước những cô nàng xinh đẹp. Họ sẽ buông lời thả thính, quyến rũ đối tượng một cách mềm dẻo, ngọt ngào. Loại người này càng thận trọng nhiều hơn.

7-dac-diem-nhan-dang-ke-gian-xao

Lông mày

Đặc biệt là nam giới có tướng mày lộn xộn, không rõ đường nét là người đầu óc đơn giản. Nhưng dưới góc độ tướng số thì kẻ này hung dữ, bạo lực, phóng đãng và háo sắc. Có tướng mày này cùng với mắt trái to hơn mắt phải thì vừa gia trưởng vừa bảo thủ. Nếu có mắt tam giác thì càng là người mưu mô, độc ác lại rất tuyệt tình.

Mắt mơ màng

Người đàn ông có đôi mắt mơ màng là những người có đời sống tình ái phong phú. Theo nhân diện tướng học, đôi mắt mơ màng thường có hai mí dày, điều này thể hiện chức năng gan rất tốt, tinh lực người này vô cùng dồi dào. Đàn ông có đôi mắt ướt, mơ màng thì vận đào hoa càng vượng dễ ngoại tình. Mắt lại không ngừng chuyển động, láo liên thì là kẻ lăng nhăng, thích làm điều xằng bậy.

7-dac-diem-nhan-dang-ke-gian-xao

Môi 

Thông thường người đàn ông có môi trên và dưới dày, về lý thuyết thì đó là người chủ động nhiệt tình, vì thế những người này dục vọng khá cao, và về phương diện tình cảm họ cũng vậy. Những người này cũng cho rằng đôi môi dày là niềm kiêu hãnh để lôi cuốn người khác. Điều này cho thấy họ có thiên hướng phong lưu tình ái và có nhu cầu cao khiến đối phương khó lòng đáp ứng.

Mắt nhiều lòng trắng và có nốt ruồi hoặc có bớt

Người có mắt nhiều lòng trắng lại có nốt ruồi hoặc bớt, dù là nam hay nữ đều là người có khả năng tình dục mạnh mẽ, hơn nữa tỏa ra sức hấp dẫn khiến kẻ khác giới không thể cưỡng lại được, nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Nốt ruồi gần đầu mắt của đôi mắt có nhiều lòng trắng, thể hiện người này chủ động và tích cực phát triển mối quan hệ tình cảm, lại chủ động dẫn dụ đối phương, khiến đối phương không thể kháng cự. Tức là dù bản thân đã có gia đình, nhưng vẫn phát sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Ngày nay, khi những vụ án "yêu râu xanh" tấn công bạn gái ngày một nhiều và hiện đang trở thành vấn nạn xã hội khiến không ít bạn gái cảm thấy lo lắng mỗi khi ra đường. Dù thông tin trên chỉ là những kinh nghiệm dân gian đúc kết được không thể đánh giá chính xác 100% về tính cách của ai đó, nhưng việc trang bị cho mình một chút kiến thức cũng là điều hay giúp bạn phần nào đoán định được người tốt kẻ xấu để đề phòng. Bạn còn biết đến kinh nghiệm nào khác giúp nhận diện kẻ tiểu nhân thì mau mau chia sẻ để mọi người cùng tham khảo?

Ảnh: Pinterest

Theo Bestie