Bài tập yoga 10 phút mỗi ngày giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ

Bên cạnh một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng thì điều quan trọng bạn cũng nên kết hợp với những bài tập dành riêng cho vòng 1. Đây sẽ là cách nhanh nhất giúp vòng 1 đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn mỗi ngày.

Những bài tập này khá đơn giản bạn có thể tập tại phòng tập, trường hợp không có thời gian vẫn thực hiện ngay tại nhà. Và những ngày đầu có thể bạn sẽ bị đau do các cơ căng và chưa quen nhưng hãy yên tâm vài ngày sau cảm giác đau này sẽ biến mất.

Bài tập 1

Nằm úp, 2 chân duỗi thẳng, tay đặt song song với cơ thể từ từ nâng người lên, hóp bụng. Sau đó kéo căng người hết cỡ có thể sao cho cơ thể vẫn thoải mái, nghiêng cằm của bạn lên và nâng phần ngực lên cao hướng phía trần nhà. Hít thở đều trong 5 nhịp.

Bài tập yoga 10 phút mỗi ngày giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ

Bài tập 2

Ở tư thế quỳ gối, 2 tay đặt lên mông, uỡn ngực hướng lên trên, hạ thấp cánh tay của bạn một cách từ từ và cố gắng uốn cong người về phía sau, sau đó lại từ hạ tay xuống đến khi cánh tay của bạn chạm vào chân và tạo thành một đường thẳng.


Giữ cổ ở vị trí cân đối, không quá cúi về phía trước, cũng không ngửa ra sau quá nhiều sao cho cảm thấy thoải mái và không bị mỏi cổ. Giữ tư thế này trong 30 giây, trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục thực hiện như thế vài lần.

Bài tập yoga 10 phút mỗi ngày giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ

Bài tập 3

Nằm sấp, hay tay đặt hai bên, lòng bàn tay hướng lên trên, uốn cong đầu gối để gót chân chạm với mông. Đồng thời 2 tay nắm lấy hai mắt cá chân, và dùng bụng để đỡ toàn thân.

Kéo mắt cá chân để nâng phần thân trên lên hết mức có thể tạo thành hình cánh cung, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu, thư giãn sau đó thực hiện vài lần.

Bài tập yoga 10 phút mỗi ngày giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ

Theo Mộc Trà/motthegioi