Bàn tay phụ nữ mà có đặc điểm này thì cả đời luôn hưởng phúc

Khi con người sinh ra, trên lòng bàn tay đã xuất hiện các đường chỉ tay. Mỗi người sẽ có những đường vân, đường chỉ tay với các hình dạng, độ mờ nhạt, rõ ràng khác nhau.

Từ xa xưa, phương pháp xem chỉ tay, xem bói chỉ tay vẫn được dùng để luận giải về vận mệnh, công danh, tình duyên, cuộc đời của con người. Trải qua nhiều năm tích lũy và đúc rút kinh nghiệm, hiện tại thuật xem tướng chỉ tay vẫn được tiếp tục nghiên cứu và phát triển. Để giải đáp thắc mắc xem bói chỉ tay có đúng không, mời bạn cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Khi con người sinh ra, trên lòng bàn tay đã xuất hiện các đường chỉ tay. Mỗi người sẽ có những đường vân, đường chỉ tay với các hình dạng, độ mờ nhạt, rõ ràng khác nhau. Nhân tướng học đường chỉ tay thì coi đó chính là những ẩn số về vận mệnh đời người cần được làm rõ.

Dưới đây là một số đặc điểm bàn tay, có thể xác định ngay đâu là người may mắn, nhiều phúc phần và có số vượng phu hơn người khác:ban-tay-phu-nu-ma-co-dac-diem-nay-thi-ca-doi-luon-huong-phuc

1. Bàn tay xuất hiện chữ M

Chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay là sự kết hợp giữa các đường: tâm đạo, trí đạo, số mệnh và sinh đạo. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học cho rằng, số lượng người có chỉ tay như thế này rất hiếm.

Đó là dấu hiệu nhận biết những nhà lãnh đạo tuyệt vời và sự nghiệp thành công rực rỡ. Bên cạnh những tài năng thiên bẩm mà họ may mắn sở hữu, họ còn luôn được quý nhân phù trợ.


Nếu bạn may mắn ở hữu một chứ M trên lòng bàn tay, bạn có quyền tự hào về những may mắn bạn đang có và phát huy những điểm mạnh để đạt được những thành công cho dự định sắp tới.

Không chỉ nhân tướng học mà khoa học cũng đã chứng minh người có lòng bàn tay có chữ M (tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo) rất đặc biệt. Không chỉ là người tài cao, họ còn có tư chất lãnh đạo, được định sẵn số phận giàu có và không ngừng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu đặc điểm lòng bàn tay này thường có trực giác tốt hơn đàn ông. Họ biết nắm bắt cơ hội, từ đó hỗ trợ rất nhiều cho chồng con trong công việc lẫn cuộc sống gia đạo. Nếu may mắn có được chữ M trong lòng bàn tay thì hãy tự tin lên bởi vì bạn là một cá thể đặc biệt và phúc phần xác định sẽ được ưu ái hơn người bình thường.

2. Vân tay có hình sao

Vân hình sao nằm ngay bên dưới phần giữa của ngón áp út và ngón út. Nó bao gồm các vân ngắn cắt chéo tạo thành hình giống như ngôi sao (số 2 trong hình)

May mắn có vân ngôi sao thì dù sinh ra trong gia đình nghèo khó hay sung túc, khi trưởng thành cuộc sống vẫn vô cùng thuận lợi, càng làm ăn lớn lại càng thành công, tích cóp được khá nhiều tài sản.

3. Lòng bán tay có nốt ruồi đỏ

Nếu trong lòng bàn tay có vân hắc tử hay còn gọi là nốt ruồi thì dù nó nằm ở bất kì vị trí nào cũng sẽ mang lại cho chủ nhân tài năng xuất chúng, nhiều cơ hội may mắn không ai sánh bằng.

Hậu vận của họ khá an nhàn, không phải lo vật chất mà được thoải mái vui vẻ bên con cháu, càng về già lại càng minh mẫn, dẻo dai.

ban-tay-phu-nu-ma-co-dac-diem-nay-thi-ca-doi-luon-huong-phuc

4. Hoa tay có ở ngón cái và ngón đeo nhẫn

Đây là đặc điểm của bàn tay xuất hiện ở những người có cuộc sống khổ cực vào tiền vận, nhưng nhờ có ý chí phấn đấu nên trung vận sự nghiệp thăng hoa, đạt được cả địa vị và danh lợi hơn người.

5. Đặc điểm chỉ ngón cái có hoa tay

Nhân tướng học cho rằng đây là những người có sức sống mãnh liệt, song cũng phải chờ đợi tới tuổi trung niên mới thành công. Vượt qua được những chặng đường chông gai thời trai trẻ, cuối cùng tới tuổi trung niên họ cũng dần có được những bước thành công trong sự nghiệp, ước mơ không còn quá xa xôi.

6. Nhìn chỉ tay rõ nét

Người có chỉ tay rõ nét, các đường không rối loạn mất trật tự thì luôn hành động một cách thông minh, có tính logic, rạch ròi trong đời sống tình cảm, có phương pháp làm việc hợp lý, cuộc sống có chừng mực, biết điểm dừng.

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PhuNuNews