Cả nhà đánh rơi cả bát cơm khi thấy chồng tôi đang âu yếm cô bồ ngay trên sóng truyền hình

Chúng tôi ngơ ngác nhìn theo tay con bé lên sóng truyền hình. Đập vào mắt chúng tôi là cảnh chồng đang tình tứ ôm eo 1 cô gái trẻ tình tứ đi dạo, không những thế họ còn hôn nhau. Cả nhà bàng hoàng đánh rơi cả bát cơm xuống.

Bạn bè ai cũng bảo tôi sướng khi được làm dâu 1 gia đình gia giáo, giàu có hơn nữa mọi người lại sống rất tình cảm. Tôi cũng từng nghĩ mình may mắn khi lấy được anh.

Tôi và chồng yêu nhau từ lúc tôi còn học năm cuối đại học. Anh là 1 người đàn ông vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng và rất tuyệt vời. Tôi còn nhớ ngày gặp anh, tôi suýt bị gã người yêu cũ cho 1 cái tát như trời giáng chỉ vì dám nói với mấy cô gái hắn đang lừa rằng hắn là sở khanh. Lúc đó chính chồng tôi đã nắm lấy bàn tay của hắn và kéo tôi đi khỏi đó.

Với tôi chồng là người hùng, là ánh sáng hi vọng và người vớt vát lại niềm tin vào tình yêu cũng như đàn ông. Cuộc sống của vợ chồng sau đám cưới cũng khá hạnh phúc. Chúng tôi có với nhau 1 trai 1 gái, cũng 1 phần vì thế mà bố mẹ chồng đối xử với tôi rất tốt. Ông bà là người có học nên cách ứng xử cũng văn minh nhẹ nhàng, tôi về làm dâu nhưng cảm thấy thoải mái như ở nhà vậy.

(Ảnh minh họa) 

Cuộc sống cứ ngỡ chẳng có gì lăn tăn, suy nghĩ, ấy vậy mà cách đây tầm hai tháng chồng tôi bỗng dưng đi công tác triền miên. Anh bảo dạo này cơ quan anh có dự án quan trọng ở Đà Nẵng nên anh phải bay ra bay vào suốt. Tôi rất cảm thông cho chồng nên động viên anh cố gắng, tôi biết chồng đang phấn đấu lên chức Phó.


Cả nhà chồng luôn làm hậu phương vững chắc cho anh làm việc. Con tôi cũng vô cùng ngoan ngoãn nên chồng có thể tập trung cho sự nghiệp. Nhưng cuộc đời vốn không như mơ, hôm đó tôi còn nhớ như in. Cuối tuần tôi và mẹ chồng làm phở cuốn để đãi cả nhà. Bữa trưa đang diễn ra vui vẻ, tôi bỗng dưng con bé con nhà tôi hét lên:

- A bố kìa mẹ ơi!

Chúng tôi ngơ ngác không hiểu gì, liền nhìn theo tay nó, cả nhà tôi nhìn lên sóng truyền hình. Đập vào mắt chúng tôi là cảnh chồng đang tình tứ ôm eo 1 cô gái đi dạo ở cầu sông Hàn, Đà Nẵng, thỉnh thoảng họ nhìn nhau cười tình tứ thậm chí chồng còn hôn cô bồ nữa mà không hề hay biết mình đang vô tình lọt vào ống kính máy quay của những người làm phóng sự đưa tin. Cả nhà đang ăn thấy cảnh tượng đó đánh rơi cả bát, tôi cố bào chữa với con:

- Mẹ ơi sao bố lại ôm hôn cô gái kia ạ. Có phải bố không thương mẹ con mình nữa không?

- Không phải bố đâu con, bố con đang đi công tác và làm việc nơi khác chứ không phải ở địa điểm mà truyền hình đưa tin đâu.

- Nhưng rõ ràng đó là bố mà, con nhớ như in cái áo sọc đó, mẹ mua tặng bố ở vincom nhé.

Tôi cố ngăn nước mắt, hét lớn lên:

- Mẹ bảo là không phải mà.

(Ảnh minh họa)

Hai đứa giật bắn mình rồi khóc òa lên bỏ chạy lên phòng. Tôi cũng không chịu nổi nên chạy vào phòng vệ sinh khóc. Bố mẹ tôi ngồi đơ ra vì không tin nổi những gì vừa chứng kiến. Tôi nghe ông nói như hét vào điện thoại:

- Thằng mất dạy mày về đây ngay cho tao, gia đình này động viên mày đi làm vậy mà mày dám đi hú hí với gái à.

- …

- Tao vừa thấy mày và con đó trên sóng truyền hình kia kìa. Mày làm vợ con mày sốc đang khóc ầm cả lên kia kìa, nhục lắm. Mày về ngay đây cho tao nhanh lên.

Hôm đó tôi đóng cửa phòng lại, ngồi ôm gối nhìn đờ đẫn vào tường tôi không thể tin nổi chuyện vừa xảy ra. Nó không khác gì 1 cơn ác mông kinh hoàng, tôi thực sự không chịu nổi cảm giác bị phản bội này, tôi như phát điên lên. Con tôi cũng sốc, mẹ chồng tôi phải trấn an chúng mãi chúng mới chịu im lặng. Cả nhà tôi đều bàng hoàng khi phát hiện ra chồng có bồ và ngoại tình bên ngoài.

Tối hôm đó chồng tôi bay về Hà Nội, anh bối rối nhìn chúng tôi. Trước mặt bố mẹ và vợ anh quỳ xin tha thứ, nhưng chẳng ai chấp nhận được điều này cả. Anh vốn là niềm tự hào của đại gia đình tôi, giờ thì hình tượng đó sụp đổ rồi. Tôi không biết phải đối mặt với chồng và với sự thật nghiệt ngã khủng khiếp này như thế nào cả. Đã gần tuần nay tôi không muốn ăn uống nói năng gì, tôi thực sự đau khổ và bế tắc. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì đây?

BlogtamsuMột Thế Giới