Ca sĩ Phương Thanh vẫn giữ bài viết dù bị mời lên Sở làm việc

 Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phương Thanh cho biết đã có buổi làm việc đầu tiên với Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM vào sáng nay 2-11.

Sáng 2-11, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TP HCM đã mời ca sĩ Phương Thanh lên làm việc sau khi cô bị cư dân mạng phản ứng dữ dội vì thông tin mà ca sĩ này chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Bài viết trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh bị cho là xúc phạm người dân Quảng Ngãi, khiến cô bị phản ứng gay gắt.

 ca-si-phuong-thanh-van-giu-bai-viet-du-bi-moi-len-so-lam-viec

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ đã có buổi làm việc đầu tiên với Sở TT TT TPHCM

Chánh Thanh tra Sở TT-TT TPHCM, ông Nguyễn Đức Thọ, cho biết lý do sở mời ca sĩ Phương Thanh lên làm việc là do status nói về việc cô đến Quảng Ngãi làm từ thiện, cho rằng có những người dân nổi lòng tham. 

Tại buổi làm việc, Phương Thanh nói đó là việc xảy ra trong quá trình đoàn của cô đi làm từ thiện. Phía Phương Thanh sẽ ra Quảng Ngãi để trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng của tỉnh về vấn đề này. 

"Mọi việc sẽ được làm rõ khi ca sĩ Phương Thanh trao đổi với các cơ quan này" - Sở TT TT TP HCM cho biết.

 ca-si-phuong-thanh-van-giu-bai-viet-du-bi-moi-len-so-lam-viec

Phương Thanh cho biết sẽ ra Quảng Ngãi và trình bày với Sở TT-TT tỉnh này


Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phương Thanh cũng xác nhận cô đã có buổi làm việc đầu tiên với Sở TT-TT TP HCM vào sáng nay 2-11. Điều này có nghĩa sẽ có những buổi làm việc tiếp theo giữa cô và cơ quan quản lý sau những lùm xùm vừa qua.

Theo ca sĩ Phương Thanh, sau buổi làm việc với Sở TT-TT TP HCM, cô sẽ chủ động có buổi làm việc trực tiếp và trình bày với cơ quan có thẩm quyền của tỉnh Quảng Ngãi để làm rõ về nội dung bài viết đã đăng trên trang Facebook cá nhân hôm 29-10.

Đến nay, Phương Thanh vẫn giữ bài viết trên trang cá nhân, đồng thời cho biết sẽ công khai mọi việc sau khi làm việc với Sở TT-TT TP HCM và với cơ quan có thẩm quyền tỉnh Quảng Ngãi về những nội dung trên.

Những ngày qua, ca sĩ Phương Thanh đã trở thành đề tài công kích của nhiều người vì trang Facebook cá nhân của cô đăng tải thông tin về việc làm từ thiện "tại miền núi tỉnh Quảng Ngãi".

Ca sĩ Phương Thanh bị phản ứng dữ dội, vì thật ra nơi cô đến là Quảng Nam. Chưa hết, bài đăng này còn gây bức xúc vì Phương Thanh cho rằng "nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh huởng nhẹ không nằm trong vùng lũ cũng canh me, đồn đoàn Thủy Tiên tới cho tiền kìa 10 triệu. Toàn canh me 10 triệu, không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền...".

Nhiều người thậm chí còn yêu cầu ca sĩ Phương Thanh phải xin lỗi cộng đồng người Quảng Ngãi vì status này.

 ca-si-phuong-thanh-van-giu-bai-viet-du-bi-moi-len-so-lam-viec

Status "gây bão" của ca sĩ Phương Thanh

 

Theo NLD