Cách chọn đồ bơi cho cô nàng có vòng eo màu mỡ

Mùa hè đến là thời điểm các bạn gái tìm mua cho mình những bộ bikini để thoải mái đi biển hay tắm bể bơi. Với những cô nàng có thân hình béo, vòng eo to luôn là nhược điểm khiến họ tự ti. Dưới đây là bí quyết chọn mua đồ bơi dành cho bạn gái có vòng 2 màu mỡ.

Quan tâm đến chi tiết nhún bèo

Sam Winyard, chuyên gia tư vấn đồ bơi người Mỹ cho biết: "Người có cơ thể thừa mỡ vẫn có thể chọn những bộ đồ bơi ôm sát nhưng nó phải có đường xếp nhún."

Những chi tiết xếp bèo của áo bơi sẽ giúp che đi phần bụng ngấn mỡ của bạn một cách vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ giấu dáng mình trong những bộ áo bơi xếp bèo hoàn hảo.

 Áo tắm một mảnh xếp nếp


Những người xung quanh sẽ chẳng thể nào nhận ra được nhược điểm vòng eo của bạn với đường gợn sóng như thế này

Cũng là dạng áo tắm một mảnh nhưng thay vì họa tiết thì bạn có thể thay thế bằng chi tiết xếp nếp hoặc bèo nhún vô cùng mềm mại. Sẽ chẳng ai có thể nhận ra được vòng eo tròn trịa dưới lớp trang trí dễ thương này đâu.


Bikini cạp cao

Nếu bạn có vòng 2 hơi quá khổ, hãy lựa chọn loại bikini kiểu cổ điển với quần cạp cao che bớt vòng bụng. Dáng bikini retro này đang trở lại, “làm mưa làm gió” trên những bãi biển.

Tác dụng che lấp vòng eo của bikini cạp cao là không thể nào phủ nhận. Không những thế chúng còn khoe vẻ đẹp sexy cùng những đường cong gợi cảm trên cơ thể người mặc.


Bikini cạp cao vừa sexy lại vừa cố định vòng eo ngấn mỡ rất hiệu quả

Tankini

Tankini cũng là một dạng áo tắm 2 mảnh nhưng có phần kín đáo hơn, Một set tankini bao gồm áo dạng hai dây hoặc ba lỗ với quần tam giác. Kiểu áo tắm này đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng ngại hở hang và tất nhiên che vòng eo ngấn mỡ vô cùng hữu hiệu.


Kiểu dáng kín đáo nhưng không vì thế mà takini bớt phần gợi cảm.

Biết nhấn nhá vào ưu điểm

Thay vì ám ảnh với vòng 2, tại sao bạn không nghĩ đến việc khoe vòng 1 gợi cảm vốn là ưu điểm của bạn? Hãy ưu tiên những kiểu áo bơi một mảnh, cổ chữ V - thiết kế này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng sexy, thu hút mọi ánh nhìn tới phần ngực quyến rũ mà tạm bỏ quên vòng eo của bạn.

Đánh lừa thị giác


Họa tiết lạ mắt kết hợp kiểu dáng trẻ trung, sẽ chẳng mấy người còn để ý đến tình trạng “quá khổ” của bạn

Họa tiết dày và phức tạp sẽ làm người đối diện nhanh bị mệt mắt và khó lòng phát hiện ra phần bụng béo của bạn. Kẻ sọc, hoa văn lạ mắt, chấm bi chính là những họa tiết đúng mốt mà bạn nên thử.

Đen luôn là sắc màu hoàn hảo

Phái nữ luôn biết rằng không gì khiến mình trông mảnh mai hơn là một bộ đồ màu đen. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng màu đen sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán. Thiết kế đồ bơi xu hướng ngày nay có hàng trăm kiểu dáng thời trang dành cho bạn.

PV (NTD)