Chồng có tốt hay không, đọc ngay sẽ rõ!

Bất cứ người đàn ông nào cũng có thể trở thành một người chồng. Thế nhưng không phải người đàn ông nào cũng có thể là một người chồng tốt đúng nghĩa. Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết chính xác nhất?

Luôn muốn nghe lời khuyên từ vợ

Đây được xem như một trong những tính cách được đánh giá cao nhất của những anh chồng tốt trong mắt chị em phụ nữ.

Một người chồng luôn muốn nghe lời khuyên của vợ mình, tuyệt nhiên không phải là người đàn ông hèn nhát, không thể tự mình giải quyết những vấn đề dù là đơn giản nhất. Mà đó chính là người đàn ông luôn tôn trọng sự có mặt của người vợ trong cuộc đời anh ấy.

Anh ấy tin tưởng và bạn và cho rằng bạn có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích trước mỗi vấn đề. Trước mỗi vấn đề xảy ra trong cuộc sống, anh ấy đều muốn có sự đồng lòng của cả hai vợ chồng. Đó mới chính là minh chứng cho câu thành ngữ “Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn”.

Chồng có tốt hay không, đọc ngay sẽ rõ!

Đôi khi làm những điều ngớ ngẩn để chọc vợ cười


Sự tự tôn và lòng tự trọng của một người đàn ông làm cho những quý ông lịch lãm luôn muốn được xã hội và những người xung quanh nhìn nhận mình như một người đàn ông trưởng thành, đầy chững chạc và bản lĩnh.

Tuy nhiên, nếu khi về đến nhà và ở bên cạnh bạn, anh ấy sẵn sàng cởi bỏ hình ảnh lịch lãm ấy và làm những điều ngớ ngẩn chỉ để đổi lấy nụ cười của bạn mỗi khi tâm trạng bạn không vui hay những khi hai bạn có những khó khăn trong cuộc sống.

Xin chúc mừng bạn, bạn đã lựa chọn đúng người đàn ông tốt nhất cho cuộc đời của mình. Phải dành cho bạn một tình yêu thật sự sâu sắc anh ấy mới có thể làm được những điều đó.

Chia sẻ cùng khi vợ “đến tháng”

Đôi khi “người bạn hàng tháng” của bạn bỗng trở nên phiền phức khi mang đến những sự khó chịu. Tuy nhiên, sẽ không phải bất kì người đàn ông nào cũng có thể nhận ra những khổ sở đó của bạn đâu.

Phải là một người đàn ông tinh tế và yêu vợ bằng cả trái tim mình mới có thể thấu hiểu được những khó chịu này của bạn.

Anh ấy hiểu được những sự cáu bẳn hay thay đổi trong tâm tư tình cảm của bạn những ngày ấy. Anh ấy chăm sóc và sẵn sàng thay bạn làm những việc vặt trong gia đình. Bạn còn mong đợi gì ở một người chồng tốt nhất Trái Đất này nữa?

Luôn muốn nấu ăn cho vợ (dù nấu dở tệ)

Đa số đàn ông chỉ thích tận hưởng những bữa ăn và cảm thấy không có hứng thú nếu như phải là người đứng bếp để tạo ra những món ăn đó. Nhưng nếu chồng bạn thích mang đến cho bạn những bất ngờ bằng những món ăn do chính tay anh ấy thì đây chính là một người chồng tốt.

Có thế món ăn mà anh ấy nấu ra dở tệ, thậm chí không tuân theo bất cứ một quy luật nấu nướng nào nhưng chỉ cần tấm lòng của anh ấy luôn muốn làm một điều gì đó cho vợ thì đó cũng là một người chồng lí tưởng rồi.

Theo PNN