Clip: Chồng giật tóc, đánh vợ giữa đường, người đi đường thờ ơ không ai can ngăn

Hình ảnh người chồng giật tóc, đánh người phụ nữ được cho là vợ mình ngay giữa phố đông người qua lại nhưng không hề có ai tới can ngăn gây phẫn nộ dư luận.

Việc đánh lộn nhau, giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực từ xưa tới nay chưa từng được cổ xúy, ngược lại còn bị lên án, chỉ trích nặng nề. Nhất là đối với việc đàn ông đánh đàn bà, phái mạnh không bảo vệ phái yếu mà còn ra tay với phái yếu thì càng khiến dư luận phẫn nộ hơn.

Mới đây, đoạn video dài khoảng một phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ được cho là vợ ngay giữa phố đông người qua gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo nội dung video quay lại, người đàn ông cởi trần, mặc quần ngố liên tục giật tóc rồi đánh vợ. Trong lúc người chồng ỉ mạnh ra tay với vợ ngay giữa đường rất nhiều người qua lại, thế nhưng tất cả đều lướt qua sau khi đưa mắt nhìn. Không ai dừng lại can ngăn mà để mặc người chồng thích làm gì vợ mình thì làm. Trước tình thế đó, người vợ chỉ còn cách cố gắng hết sức mình chống đỡ lại. Có người cho rằng sự việc này diễn ra ở Thái Nguyên.

Clip: Chồng giật tóc, đánh vợ giữa đường, người đi đường thờ ơ không ai can ngăn
Người chồng nỡ "ra tay" với cả người vợ đầu ấp má kề của mình.

Đoạn video còn nghe thấy tiếng nói của một số người được cho là người quay clip này, có chứng kiến vụ việc nhưng thay vì hành động có ý nghĩa và cần thiết nhất lúc này là ra giải cứu cho người vợ khỏi sự vũ phu của chồng thì những người này lại dửng dưng nhìn xem “chiến tranh” diễn ra như thế nào và quay lại, thậm chí còn có tiếng cười cợt trong khi chứng kiến cảnh tượng này.


Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video thực sự khiến nhiều chị em bất bình và cảm thấy thương thay cho thân phận người phụ nữ.

“Làm đàn bà đã khổ, lấy người đàn ông vũ phu còn khổ hơn”, Thái Hồng Phương chia sẻ.

Còn chị Ngọc Hà thì phẫn nộ: “Cứ nhìn loại đàn ông đánh vợ là nóng máu, muốn vô táng ngay”.

Bức xúc trước thái độ dửng dưng của tất cả mọi người khi nhìn thấy đàn ông đánh phụ nữ mà không hề có động thái gì ngăn chặn, facebook Thu Hoa lên tiếng: “Sao không ai vào can vậy? Hay là người ta quen cảnh này rồi?”.

Theo Thu Hoa thì dù chưa biết chồng đúng vợ sai hay thế nào nhưng việc đàn ông đánh đàn bà là không thể chấp nhận được và mọi người nếu có gặp phải chạy đến mà giúp phụ nữ. Bởi phụ nữ vốn chân yếu tay mềm, đàn ông mà ra tay thì chỉ có “sưng mày sưng mặt”. Người này cũng phê phán những người chỉ biết “hóng hớt” mà không biết chạy ra giải cứu phụ nữ

Hiện clip chồng giật tóc, đánh vợ giữa đường vẫn đang tiếp tục khiến dư luận phẫn nộ.

Theo trí thức trẻ